Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại SPAL, HLV Sarri phát biểu sốc về Inter Milan

Chủ Nhật 29/09/2019 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri phát biểu sau trận Juventus vs Spal, ông thầy người Italia đã gây bất ngờ khi phát biểu về Inter Milan.

Sarri gây sốc khi nói về Inter Milan


Tại vòng 6 Serie A 2019/20, Juventus có trận tiếp SPAL trên sân nhà. Với đội hình vượt trội cùng việc được thi đấu ở thánh địa của mình đội chủ nhà đã áp đảo hoàn toàn, thầy trò Sarri tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 2-0.
HLV Maurizio Sarri phát biểu sau trận Juventus vs Spal hình ảnh

HLV Sarri tuyên bố chưa xem một trận đấu nào của Inter Milan


Miralem Pjanic và Cristiano Ronaldo là những cầu thủ ghi bàn cho Juventus. 3 điểm có được giúp đội bóng thành Turin tiếp tục duy trì mạch trận bất bại ở Serie A mùa này, sau 6 trận họ có 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Tạm thời vượt qua Inter Milan để chiếm lấy vị trí số 1 trên BXH.

HLV Maurizio Sarri phát biểu sau trận Juventus vs Spal, ông thầy người Italia đã gây bất ngờ khi phát biểu về Inter Milan.

“Hôm nay các học trò của tôi đã chơi tốt. Juventus tận dụng tốt những cơ hội để ghi 2 bàn, chúng tôi cũng đã giữ sạch lưới. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm. Tôi nghe nói Inter Milan đã chơi rất tốt, họ đã có 5 chiến thắng liên tiếp ở Serie A mùa này”.

“Tôi nghĩ rằng với Conte và những bản hợp đồng mới, họ sẽ rất mạnh, điều đó khiến cuộc cạnh tranh tới chức vô địch khốc liệt hơn. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng tôi chưa xem một trận đấu nào của Inter Milan cả, tôi không biết những cầu thủ nào của họ chơi tốt và những ai chơi tệ”.

“Chúng tôi tập trung vào những trận đấu của mình. Juventus muốn giành những chiến thắng thay vì quan tâm vào việc những đội bóng khác đá như thế nào. Chắc chắn tôi sẽ theo dõi Inter Milan, nhưng đó là thời điểm chúng tôi sắp đối đầu với họ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X