Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Juve là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất với Totti

Thứ Sáu 28/09/2012 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân Francesco Totti của AS Roma đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả khi nhận được vô vàn lời chúc tốt đẹp trong ngày sinh nhật hôm 27/9 vừa qua. Tuy nhiên, mục tiêu quan trọng nhất mà Totti hướng đến là chiến thắng trong trận gặp Juve vào cuối tuần này.

Totti sẽ tỏa sáng trong chuyến làm khách tới Juventus
Totti sẽ tỏa sáng trong chuyến làm khách tới Juventus

Bàn thắng mà Francesco Totti ghi được trong trận Roma hòa 1-1 với Sampdoria là bàn thứ 216 của chân sút 36 tuổi này trong màu áo Giallorossi. Thành tích đó giúp Totti tiếp tục củng cố vị thế cầu thủ Roma ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại và đưa thủ quân của "Bầy sói" vươn lên xếp thứ 3, sau hai huyền thoại Giuseppe Meazza và Jose Altafini, trong danh sách "Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất" lịch sử Serie A.

"Một trận đấu nhiều cảm xúc. Tôi hạnh phúc vì ghi được bàn thắng cho ngày đặc biệt của mình nhưng sẽ vui hơn nếu Roma có ba điểm", Totti phát biểu trên Roma Channel: "Bây giờ chúng tôi nghĩ đến Juventus. Một trận đấu quan trọng và không giống với bất kỳ trận đấu nào. Tôi đặt nó quan trọng thứ hai sau trận derby thủ đô với Lazio. Cuộc đối đầu với họ lần này khiến tôi lạ lẫm vì không còn Del Piero. Tôi từng muốn đối mặt với anh ấy một lần nữa trước khi có thể về hưu với nhau".

Hiện Roma đang xếp thứ 6 trên BXH Serie A mùa giải 2012/13 với 8 điểm và kém đối thủ Juventus tới 5 điểm. Chắc chắn, Totti muốn giành trọn 3 điểm ngay tại Juventus Arena để tuần sinh nhật của mình được trọn vẹn.

(Theo Bongdaplus)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X