Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao MU chào mừng Pogba trở lại sân cỏ

Thứ Tư 01/03/2023 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đã tái xuất sân cỏ và có lần thi đấu đầu tiên ở mùa giải này, kể từ khi rời Man United vào mùa hè 2022.

Sau gần 1 năm điều trị chấn thương và phục hồi, tiền vệ người Pháp Paul Pogba đã tái xuất rạng sáng nay, trong trận Juventus chạm trán Torino. Đoàn quân của HLV Max Allegri đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2, trong đó Pogba được tung vào sân ở phút 70 của trận đấu.

Trên mạng xã hội, cầu thủ sinh năm 1993 đã bày tỏ sự vui mừng với lần trở lại này. Anh viết: “Tất cả đều mỉm cười, thật hạnh phúc khi trở lại. Cảm ơn mọi người vì sự chào đón nồng ấm”. Bên dưới, anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các đồng đội cả cũ lẫn mới.

Dàn sao MU chào mừng Pogba trở lại sân cỏ 1
Paul Pogba tái xuất trong màu áo Juventus

Tiền đạo Marcus Rashford đã để lại biểu tượng hình trái tim với Paul Pogba, tương tự là Harry Maguire, Jesse Lingard hay Anthony Elanga. Trong khi đó, Jadon Sancho – cầu thủ cũng hiểu rõ tình cảnh của Pogba khi cũng rời xa sân cỏ vài tháng để hồi phục, để lại bình luận: “Người anh em, chào mừng tái xuất”.

Sau trận đấu, HLV Juventus – Max Allegri cũng bày tỏ sự tích cực: “Thật tốt khi Pogba ra sân trở lại. Cậu ấy đã bình phục và sẵn sàng thi đấu. Phía trước, Juventus sẽ trải qua lịch thi đấu dày đặc với mật độ 3 ngày/trận, bởi vậy tôi cần tất cả các cầu thủ sẵn sàng”.

Hiện tại, Juventus đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A, với khoảng cách 10 điểm so với Top 4. Họ cũng đã lọt vào vòng 16 đội Europa League và sẽ gặp Freiburg của Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X