Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và dàn sao Juventus chấp nhận giảm 90 triệu euro tiền lương

Chủ Nhật 29/03/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã đạt được thỏa thuận với các cầu thủ đội một để tiết kiệm 90 triệu euro tiền lương trong giai đoạn khủng hoảng vì Covid-19.
Nhiều CLB khắp thế giới đang có những quyết liệt để giảm chi phí trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay. Với việc các giải đấu bóng đá tạm hoãn vô thời hạn, ngay cả những ông lớn hàng đầu cũng bắt đầu cảm nhận được khủng khoảng.

Những đội bóng như Juventus cũng không có cách nào tăng thu nhập vào thời điểm này khi dòng tiền từ việc bán vé và những dịch vụ xung quanh các trận đấu bị cắt bỏ hoàn toàn. Trong bối cảnh đó, dàn sao của Juventus đã đồng ý giúp đội bóng giảm gánh nặng lương thưởng.

Ronaldo và dàn sao Juve chấp nhận giảm 90 triệu euro tiền lương hình ảnh

Ronaldo và dàn sao Juventus chấp nhận giảm 90 triệu euro tiền lương


Ý tưởng này được đưa ra bởi Giorgio Chiellini. Đội trưởng của Bianconeri muốn thấy tất cả mọi người liên quan đến đội bóng góp phần của mình vào một cuộc chiến mang tính toàn cầu.

Một thông báo mới đưa ra trên trang chủ Juventus cho biết: “Juventus thông báo, vì tình hình dịch bệnh trên thế giới hiện nay ngăn cản các hoạt động thể thao, chúng tôi đã đạt được một thỏa thuận với cầu thủ và HLV đội một liên quan đến một khoản tiền đóng góp của họ trong phần còn lại của mùa giải hiện tại.

Theo thỏa thuận, các cầu thủ và HLV sẽ đóng góp một khoản tiền tương đương với khoản thanh toán hàng tháng từ tháng 3 tới tháng 6 năm 2020. Trong vài tuần tới, những thỏa thuận cá nhân với các cầu thủ và HLV sẽ được hoàn tất.

Dự kiến, thỏa thuận này có thể đạt khoảng 90 triệu euro trong năm tài chính 2019/20. Nếu như mùa giải hiện tại được xếp lịch lại, CLB sẽ đàm phán cùng các cầu thủ và HLV với niềm tin bền chặt đã được xây dựng để tăng khoản tiền mà họ nhận được.

Juventus muốn cảm ơn các cầu thủ và HLV với sự trợ giúp của họ trong một khoảng thời gian khó khăn với bất kỳ ai này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X