Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến với Inter Milan, Conte có thực sự phản bội Juventus?

Thứ Năm 06/06/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý khẳng định hoàn toàn bình thường khi dẫn dắt đại kình địch không đội trời chung của đội bóng cũ.

Sau khi quyết định chia tay Luciano Spalletti, Inter Milan đã nhanh chóng công bố HLV kế nhiệm, không phải ai xa lại khi đó chính là Antonio Conte. Được biết, nhà cầm quân 50 tuổi người Ý sẽ ký hợp đồng hai năm và hưởng lương cao nhất Serie A khi lên tới 10 triệu Euro/năm.

Tân HLV Antonio Conte của Inter Milan phản bội Juventus hình ảnh
Tân HLV Antonio Conte của Inter Milan phản bội Juventus?

Sau một năm tạm xa bóng đá kể từ khi chia tay Chelsea, Conte đã tìm được công việc mới và một Inter Milan tham vọng là bến đỗ ai cũng hoan nghênh ủng hộ cho nhà cầm quân người Ý tài năng này, nhưng có lẽ ngoại trừ chính những Juventini.

Đơn giản bởi chứng kiến cố nhân gắn bó thành công ngày nào giờ đây dẫn dắt đại kình địch không đội trời chung ở giải quốc nội, đó hẳn chẳng phải niềm vui thú gì. Thế nên Conte dù ít dù nhiều cũng bị coi như một kẻ phản bội Juventus, chỉ có điều chính bản thân ông cũng chẳng quá bận tâm đến điều đó.

Phát biểu của nhà cầm quân 50 tuổi: “Làm việc cho nhiều CLB khác nhau là chuyện hoàn toàn bình thường trong bóng đá, bất luận họ có mối quan hệ với nhau ra sao. Giờ đây, tôi đã là một phần của Inter Milan và hạ mục tiêu đưa đội bóng trở lại đúng vị thế mà chúng ta luôn thuộc về. Các CĐV kỳ vọng rất nhiều, do đó chúng tôi sẽ làm tất cả để đền đáp xứng đáng với sự tin tưởng của họ.”

“Tôi sẽ chăm chỉ và tận hiến vì CLB này, đó đã là phong cách làm việc, là ADN của tôi rồi. 8-9 năm qua, Inter Milan đã không cạnh tranh cho ngôi vô địch Serie A. Tôi đến để thay đổi điều này và tôi biết chúng ta có thể làm được, có thể chiến thắng và mang mọi vinh quang về Giuseppe Meazza.”

Nhậm chức ở Inter Milan, Conte tranh thủ xỉa xói trò cũ Hazard
HLV người Ý khẳng định không phải ngôi sao người Bỉ, chính N’Golo Kante mới là cầu thủ ông yêu quý nhất khi còn dẫn dắt Chelsea.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X