Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte đến Inter, Juventus đừng mơ thống trị Serie A!

Thứ Sáu 21/06/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Samuele Dalla Bona dành niềm tin lớn cho Antonio Conte. Người cũ Chelsea tin rằng HLV này đủ sức giúp Inter Milan đánh bại Juventus trong cuộc đua vô địch Serie A.

Cựu tiền vệ Chelsea tin rằng HLV Antonio Conte đủ sức giúp Inter Milan lật đổ sự thống trị của Juventus tại đấu trường Serie A.

Sarri và Conte có bến đỗ mới


Sau một mùa giải làm việc tại Chelsea, Maurizio Sarri đã nói lời chia tay không lâu sau khi giúp họ vô địch Europa League. Ngoài được trở về quê hương Italia bên cạnh những người thân, HLV 60 tuổi còn được mời dẫn dắt Juventus – CLB rất có tham vọng.

Dalla Bona dành niềm tin lớn cho Antonio Conte tới dẫn dắt Inter hình ảnh

Antonio Conte tới dẫn dắt Inter từ mùa 2019/20


Trong khi đó, người tiền nhiệm của Sarri tại Chelsea là Antonio Conte cũng tìm được bến đỗ mới 1 năm sau khi bị CLB này sa thải. Cụ thể, Conte đến với Inter Milan và nhận mức đãi ngộ khủng: 10 triệu Euro/ mùa từ các ông chủ Trung Quốc.

Mùa trước, Inter phải chật vật mới có vị trí thứ 4 tại Serie A, kém ngôi vô địch của Juventus tới 21 điểm. Họ ngậm ngùi nhìn đại kình địch tại Italia giành Scudetto lần thứ 8 liên tiếp.

HLV Conte muốn đánh cả cụm Chelsea
Chuyển nhượng Inter Milan đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2019, trong một diễn biến mới nhất, HLV Conte muốn rút ruột đội bóng cũ Chelsea.


Dalla Bona tin vào Conte


Mục tiêu mặc định của Sarri là giúp Juventus có chức vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp. Tuy nhiên, Dalla Bona tin rằng họ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cùng Inter của Conte, người mà anh rất ngạc nhiên khi không trở lại với Bianconeri.

“Ở Chelsea, Sarri đã có một mùa giải vừa phải, không tốt cũng không tệ. Tôi thấy Chelsea là một đội bóng lớn và họ có thể làm tốt hơn”, Dalla Bona nói với Goal. “Tôi không biết tại sao Juventus chọn Sarri. Thành thật mà nói, tôi hơi ngạc nhiên về điều này.”

“Sarri đã vô địch Europa League nhưng phải nhấn mạnh rằng Chelsea có một đội hình tốt. Tôi không thực sự thích phong cách bóng đá của ông ấy. Tôi nghĩ sau tháng 2, ông ấy đã thay đổi một chút. Tôi không nghĩ Chelsea còn triển khai Sarriball hoàn toàn. Với phong cách này, họ thua 6-0 trước Man City.”

Chelsea Sarri
Dalla Bona đánh giá Conte cao hơn Sarri

Cựu tiền vệ 38 tuổi nói thêm: “Sarri đã phải thay đổi một chút và họ đạt được kết quả tốt vào cuối mùa. Ông ấy đã không để lại nhiều ấn tượng và tôi không rõ đó có phải là lựa chọn tốt nhất cho Juventus hay không. Để tiếp bước Allegri sẽ không dễ dàng. 5 Scudetto rồi còn các danh hiệu tại Coppa Italia và Siêu cúp Italia, đó không phải công việc dễ dàng.”

“Tôi tin chắc rằng Conte có thể đánh bại Sarri và Juventus để giành chức vô địch Serie A. Có thể không phải trong năm đầu tiên nhưng đó là một người chiến thắng và đã thể hiện điều đó ở Juventus và Chelsea. Khi ông ấy mới đến Chelsea, tôi đã chắc chắn ông ấy sẽ có thành công. Giờ đây, khi ông ấy đến Inter, tôi cũng có niềm tin như vậy.”

“Tôi đảm bảo họ sẽ không kém hơn Juventus quá 20 điểm. Tôi đánh giá Conte cao hơn Sarri. Tôi nghĩ Conte sẽ quay trở lại Juventus nhưng có thể họ không muốn cá tính của ông ấy. Kế nhiệm Allegri, tôi nghĩ Conte sẽ tốt hơn là Sarri.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X