Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Man City sắp bị “rút ruột” bởi cựu vương Serie A

Chủ Nhật 15/03/2015 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini của Inter Milan đang tính duyệt chi 63 triệu Euro để “đánh cả cụm” đội bóng cũ với những mục tiêu Yaya Toure, Stevan Jovetic và Aleksandar Kolarov.

Đón cả người hùng một thời Roberto Mancini về Giuseppe Meazza hồi cuối năm ngoái nhưng rốt cuộc Inter Milan lại phải trải qua thêm một mùa giải đáng vứt đi nữa. Với phong độ thất vọng hiện tại, Nerazzurrri đang ngụp lặn ở giữa BXH Serie A và nhiều khả năng sẽ tiếp tục lỡ hẹn với Champions League (ở Europa League thì sắp bị Wolfsburg loại). Tái thiết đội hình trong mùa hè này là nhiệm vụ bắt buộc của ông lớn từng 3 lần vô địch Châu Âu.

Mancini sẽ bắt đầu công cuộc tái thiết với những cuộc đàm phán chuyển nhượng với Man City, đội bóng cũ từng đá ông ra đường 2 năm trước. Inter Milan tính “đánh cả cụm” với nhà giàu nước Anh với 63 triệu Euro, đổi lại là 3 cái tên Yaya Toure (28 triệu), Stevan Jovetic (25 triệu) và Aleksandar Kolarov (10 triệu).

Dai gia Man City sap bi rut ruot boi cuu vuong Serie A hinh anh
Inter Milan tính chiêu mộ Yaya Toure và Stevan Jovetic của Man City

Trên thực tế, Yaya Toure đã được Inter công khai liên hệ suốt từ đầu năm nay. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà được cho là không còn hạnh phúc như những năm đầu tiên ở Etihad và kể ra mà nói, tầm ảnh hưởng của anh đối với Man City cũng đang dần hạn chế với phong độ sa sút. Mặc dù phía Man Xanh vẫn nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với Yaya nhưng nghĩ đi nghĩ lại, 28 triệu Euro cho một cầu thủ đã 31 tuổi cũng sẽ là một vụ làm ăn có lợi. Ngoài ra, Man City cũng đang săn đón Paul Pogba, một mẫu siêu tiền vệ toàn diện như Yaya Toure và đủ khả năng thay thế người đàn anh.

Đối với những thương vụ Kolarov và Jovetic, có lẽ sẽ không quá phức tạp cho Inter khi cả hai cầu thủ vùng Balkan đều chỉ đóng vai “kép phụ” ở Man City và gần như sẽ ra đi trong mùa hè. Trong khi hậu vệ trái Kolarov từ lâu đã đánh mất vị trí vào tay Gael Clichy thì tiền đạo Jovetic thậm chí còn bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu đầy phũ phàng để nhường chỗ cho tân binh Wilfred Bony.

Inter Milan sẽ đặc biệt cần một chân sút mới khi chắc chắn họ sẽ trả “lính đánh thuê” thất bại Lukas Podolski về Arsenal. Xét về kinh nghiệm chinh chiến ở Serie A, Stevan Jovetic là cái tên không thể hoàn hảo hơn khi anh từng có 5 năm thi đấu rất thành công cho Fiorentina. Trong màu áo Viola, tiền đạo người Montenegro có những màn trình diễn ấn tượng và ghi đến 40 bàn thắng chỉ sau hơn 100 trận ra sân. Rõ ràng, trở về Ý đối với Jovetic chẳng khác nào “cá gặp nước”. Khó khăn lớn nhất cho Inter là họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với kình địch Juventus trong thương vụ này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X