Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện xác nhận De Ligt đã đồng ý gia nhập CLB này

Thứ Hai 08/07/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt và Juventus đã thống nhất xong các điều khoản cá nhân. Đó là tiết lộ từ đại diện của anh, Mino Raiola.

Juventus và Ajax chưa đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng Matthijs de Ligt. Tuy nhiên, đại diện của trung vệ này xác nhận anh đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Bianconeri.

Hôm nay, De Ligt dự kiến vẫn sẽ tập luyện bình thường cùng Ajax. Giữa đội bóng Hà Lan và Juventus – đội bóng sốt sắng nhất trong việc đưa về chàng trai 20 tuổi vẫn chưa đi đến thỏa thuận chung về giá chuyển nhượng.

Matthijs de Ligt ghi ban vao luoi Juventus
Matthijs De Ligt đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus

Tuy nhiên, theo như phát biểu của “siêu cò” Raiola – đại diện của De Ligt thì anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus. “Các thỏa thuận đã được chốt xong với Matthijs và tùy thuộc vào hai CLB sẽ giải quyết thương vụ này ra sao”, Raiola nói với De Telegraaf.

Theo thông tin mà tờ Goal có được, sau khi chấp thuận tới Juventus, De Ligt có thể nhận tới 12 triệu euro tiền lương mỗi mùa. Bên cạnh đó, điều khoản giải phóng hợp đồng của sao trẻ này theo yêu cầu của Raiola sẽ vào khoảng 150 triệu euro (135 triệu bảng).

De Ligt dat duoc thoa thuan voi Juventus
Juventus và Ajax chưa chốt giá cho cầu thủ 20 tuổi

Để tránh khó xử cho các bên, Raiola đang thúc giục Juventus và Ajax chốt giá bán De Ligt thật sớm. Cầu thủ sinh năm 1999 hy vọng sẽ kịp hoàn tất hợp đồng với Bianconeri trước khi cùng toàn đội tới Singapore dự giải giao hữu International Champions Cup.

Tương lai của De Ligt đã được nhắc tới suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè. 1 năm trở lại đây chứng kiến thần đồng bóng đá Hà Lan tiến bộ vượt bậc và gây ấn tượng cả tại CLB cộng ĐTQG. Trong vai trò đội trưởng Ajax, De Ligt là đầu tàu đưa họ giành cú đúp giải quốc nội và vào đến bán kết Champions League.

Barcelona, Manchester United và Paris Saint-Germain từng tranh nhau gay gắt để có De Ligt. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này nghiêng về Juventus nhiều hơn bởi ở đó có thần tượng Cristiano Ronaldo của anh.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X