Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện tiết lộ người thừa Juventus vẫn “đắt hàng” trên TTCN

Thứ Năm 03/09/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Gonzalo Higuain đã tiết lộ rằng anh nhận được các đề nghị từ Anh, Tây Ban Nha và Mỹ.

Tân HLV của Juventus, Andrea Pirlo đã nói rõ rằng cầu thủ người Argentina không nằm trong kế hoạch tương lai của mình.

Higuain sẽ rời Juventus

4 năm của Gonzalo Higuain tại Juventus có vẻ sẽ kết thúc vào mùa hè này. Hợp đồng của cầu thủ 33 tuổi với đội chủ sân Allianz còn thời hạn tới năm 2021 song anh bị HLV mới Andrea Pirlo đưa vào danh sách cần ra đi.

Đại diện tiết lộ Gonzalo Higuain vẫn đắt hàng trên TTCN hình ảnh
Gonzalo Higuain nhận tin phải rời Juventus ở Hè 2020

Trong cuộc họp báo đầu tiên trên cương vị mới, Pirlo đã thông báo điều này. Ông khẳng định Higuain và Sami Khedira sẽ phải tìm bến đỗ mới trong mùa hè này dù đánh giá cao những gì họ đã có được trong sự nghiệp.

Higuain trở lại Juventus mùa hè năm ngoái sau thời gian cho mượn ở AC Milan và Chelsea. Cựu tuyển thủ Argentina có 8 bàn sau 32 lần ra sân để giúp Bianconeri giành Scudetto thứ 9 liên tiếp.

Nhận được nhiều đề nghị

Tuy nhiên, Higuain thường chỉ sắm vai dự bị cho cặp tiền đạo Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala. Anh không còn thể hiện phong độ cao như khi còn khoác áo Napoli và Real Madrid.

Đại diện tiết lộ người thừa Juventus vẫn đắt hàng trên TTCN hình ảnh 2
Anh đang cân nhắc các đề nghị tới từ nhiều nơi

Nicolas Higuain, anh trai và người đại diện của tiền đạo Juventus xác nhận rằng người thân của mình sẽ có CLB mới hè này. Hiện tại, đang có một loạt cái tên đánh tiếng muốn có chân sút sinh cuối năm 1987.

Nicolas nói với Tuttosport: “Gonzalo đã nhận được lời đề nghị từ các CLB ở Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Trung Quốc và Mỹ. Chúng tôi sẽ đánh giá một cách cẩn thận nhưng có hai điều tôi có thể nói chắc chắn:”

“Gonzalo sẽ không còn thi đấu ở Ý và hơn hết, cậu ấy sẽ không bao giờ chơi cho Boca Juniors. Cậu ấy lớn lên ở River Plate và sẽ không bao giờ gia nhập kình địch của họ. Nói về giải nghệ cũng là điều vô nghĩa.”

“Thời điểm này, cậu ấy muốn tiếp tục chơi bóng. Gonzalo sẽ chơi trong bao lâu, còn tùy thuộc vào mong muốn của cậu ấy. Có thể cậu ấy sẽ trở lại Argentina trong tương lai, nhưng không phải bây giờ.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X