Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Dybala sắp gặp Juventus chốt tương lai

Thứ Ba 27/07/2021 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goal tiết lộ người đại diện của Paulo Dybala đã đến Italia để đàm phán hợp đồng với Juventus. HLV Massimiliano Allegri rất mong tuyển thủ Argentina sẽ ở lại bởi xem anh như chìa khóa cho các kế hoạch tương lai của Bianconeri.

Hợp đồng của Paulo Dybala với Juventus sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2022. Dưới thời Andrea Pirlo, tương lai của cầu thủ 28 tuổi bị nghi ngờ khi anh không nhận được trọng dụng.

Paulo Dybala
Tương lai Dybala bị nghi ngờ thời gian qua

Nhưng sau khi HLV Massimiliano Allegri trở lai Juventus, tình hình đã khác. Giai đoạn thăng hoa nhất trong sự nghiệp của Dybala chính là dưới thời nhà cầm quân này, điển hình là mùa 2017-18 khi anh ghi tới 26 bàn trên mọi đấu trường.

Lên thay Pirlo sau mùa 2020-21, Allegri thông báo Dybala sẽ là trung tâm trong kế hoạch tương lai của mình. Và ưu tiên hàng đầu của Juventus lúc này cũng là nhanh chóng giữ chân mũi công người Argentina bằng một hợp đồng mới.

Goal tiết lộ người đại diện của Dybala, Jorge Antun đã có mặt tại Italia để đàm phán cùng lãnh đạo Juventus. Các cuộc nói chuyện trực tuyến đã kéo dài một thời gian, nhưng những đàm phán trực tiếp có thể mang lại một kết quả tích cực hơn.

Allegri có thể thay thế Zidane dẫn dắt Juventus
Allegri muốn giữ Dybala ở lại

Hiện Antun đang trong quá trình cách ly 10 ngày sau khi đến Italia. Điều đó làm thương vụ bị đình trệ một chút. Dybala hiện kiếm được khoảng 7 triệu euro (6 triệu bảng) mỗi mùa tại Juventus. Nhưng nếu chấp thuận gia hạn, đãi ngộ của anh sẽ tăng lên từ 8 tới 9 triệu euro/ mùa.

Juventus tự tin đề nghị trên sẽ được Dybala và ê-kíp của mình chấp thuận. Cầu thủ sinh năm 1993 đã có 6 năm chơi cho Bianconeri từ khi đến đây từ Palermo vào năm 2015. Anh đã ghi được 100 bàn thắng cho Juve sau 254 lần ra sân, giúp họ giành được 5 chức vô địch Serie A, 4 Coppa Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X