Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện chốt tương lai sao sáng Inter Milan

Thứ Ba 15/09/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người đại diện Carlos Beto Yaque, Lautaro Martinez sẽ ở lại Inter Milan bất chấp sự quan tâm của Real Madrid và Barcelona.

Hai gã khổng lồ của La Liga tiếp tục có liên hệ với cầu thủ người Argentina song anh sẽ không ra đi trong mùa hè này.

Martinez được quan tâm

Barcelona được cho là quan tâm Lautaro Martinez trong một thời gian. Bên cạnh đó là kình địch của họ, Real Madrid. Một vài thành viên trong ê-kíp của Martinez đã được nhìn thấy vào trụ sở chính của Inter hôm thứ 2.

Đại diện chốt tương lai Lautaro Martinez hình ảnh
Martinez được cả Barca và Real theo đuổi

Thông tin từ Ý cho hay Real Madrid đã chấp nhận một đề nghị vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, người đại diện Beto Yaque của Martinez khẳng định đây là cuộc họp thường lệ và cầu thủ 23 tuổi sẽ ở lại sân San Siro sau khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Sẽ không ra đi

Yaque nói với Tuttomercatoweb: “Đó chỉ là một chuyến thăm xã giao, đơn giản là như vậy. Không có gì liên quan tới Real Madrid và Barcelona. Lautaro sẽ ở lại Inter.”

Đại diện chốt tương lai sao sáng Inter Milan hình ảnh 2
Đại diện xác nhận anh sẽ tiếp tục gắn bó

Tờ Goal xác nhận hồi đầu tháng rằng Barca đang nỗ lực đưa về Martinez. Luis Suarez đã được HLV Ronald Koeman thông báo rằng có thể tìm CLB mới. Nhưng theo phó chủ tịch Javier Zanetti của Inter, Barca chưa từng tiếp cận để hỏi mua Martinez.

Mùa trước, Martinez đã ghi 21 bàn trên mọi đấu trường, giúp Inter về nhì Serie A và lọt vào chung kết Europa League. Hợp đồng của anh có điều khoản giải phóng 111 triệu euro (98,8 triệu bảng) và đã hết hạn vào tháng 7.

Martinez còn 3 năm nữa trong giao kèo hiện tại của mình. Vào ngày 26 tháng 9 tới, chân sút người Argentina sẽ cùng Inter ra quân ở Serie A gặp Fiorentina.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X