Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ở Serie A, có người giỏi hơn nhiều so với Cristiano Ronaldo!

Thứ Tư 05/02/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người này đã ghi được 25 bàn thắng tại Serie A sau 21 trận, nhiều hơn Cristiano Ronaldo tới 6 bàn.

Đại diện Ciro Immobile khẳng định anh đang là tiền đạo hay nhất ở Italia và châu Âu vào lúc này.

Immobile tỏa sáng ở Serie A


Ở tuổi 29, Ciro Immobile đã đạt tới độ chín trong sự nghiệp. Chủ nhật tuần trước, tiền đạo này lập một cú đúp trong trận thắng SPAL 5-1 của Lazio tại Serie A. Anh nâng số bàn thắng của mình ở giải đấu mùa này lên con số 25.

Ở Serie A, Ciro Immobile giỏi hơn nhiều so với Cristiano Ronaldo! hình ảnh
Ciro Immobile ghi 25 bàn sau 21 trận tại Serie A mùa này

Immobile độc chiếm ngôi đầu danh sách làm bàn ở Serie A, hơn người đứng sau là Cristiano Ronaldo (có 19 bàn) tới 6 bàn. Cần biết rằng ngôi sao của Lazio còn chơi ít hơn phần còn lại 1 trận.

Được ca ngợi hay nhất châu Âu


Vào rạng sáng mai, Lazio sẽ có trận đá bù tại Serie A với Hellas Verona trên sân nhà. Đó là cơ hội gia tăng thành tích cho Immobile. Từ khi đầu quân cho Lazio đầu mùa 2016-17 tới nay, chân sút 29 tuổi ghi tới 92 bàn cho họ chỉ sau 126 trận, một hiệu suất tuyệt vời.

Immobile đã chiếm gần một nửa trong số 52 bàn thắng của Lazio mùa 2019-20. Anh hiện cũng dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu. Từ năm 1959 tới nay, mới lại có một người ghi tới 25 bàn trong 21 trận đầu tiên tại hạng đấu cao nhất Italia.

Ở Serie A, có người giỏi hơn nhiều so với Cristiano Ronaldo! hình ảnh 2
Lazio chơi rất hay trong mùa giải này

Đại diện của Immobile là Alessandro Moggi không nghi ngờ rằng anh với phong độ hiện nay đang là cây săn bàn số 1 châu lục chứ chưa nói tại Italia. Ông nói với Tuttomercatoweb: “Tôi nghĩ Immobile là tiền đạo giỏi nhất châu Âu, không chỉ ở Italia. ”

Những bàn thắng của Immobile đã góp phần quan trọng giúp Lazio trở thành ứng viên cho ngôi vô địch Serie A mùa này. Nếu hạ Verona rạng sáng mai, “Đại bàng” sẽ có 52 điểm, vượt qua Inter chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ kém ngôi đầu của Juventus có 2 điểm.

Moggi nghĩ rằng tất cả là sự tưởng thưởng cho nỗ lực của những người điều hành Lazio thời gian qua. “Đó chắc chắn không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Đó là kết quả của công việc mà các đội đã thực hiện”, ông nói thêm về BXH Serie A.

“Tôi phải nhấn mạnh những gì Lazio đã làm được, đặc biệt là giám đốc thể thao Igli Tare. Ông ấy đã đã tìm cách khiến đội bóng của mình cạnh tranh và thậm chí chiến đấu cho danh hiệu dù tiềm lực tài chính khiêm tốn hơn.”

“Serie A đã tìm lại sự hấp dẫn. Giải đấu có thể quay trở lại vinh quang của quá khứ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X