Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Jorginho nói gì về việc được Juve quan tâm?

Thứ Năm 21/05/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người đại diện hợp pháp của tiền vệ Jorginho là ông Joao Santos đã khẳng định Juventus chưa hề quan tâm tới cầu thủ người Brazil.

 

Trong thời qua đã xuất hiện không ít những tin đồn về việc tiền vệ Jorginho đang nhận được sự quan tâm của CLB Juventus. HLV Maurizio Sarri được cho là rất cần sự phục vụ của chân chuyền Chelsea và muốn đưa anh về thành Turin, trong bối cảnh tiền vệ Miralem Pjanic có thể ra đi trong mùa hè này. 

Đại diện Jorginho bác tin được Juve quan tâm hình ảnh
Đại diện Jorginho bác thông tin tiền vệ này được Juventus quan tâm

Tuy nhiên khi nhắc tới vấn đề này, người đại diện hợp pháp của tiền vệ Jorginho là ông Joao Santos đã cho biết đó chỉ là tin đồn vô căn cứ. Vị này nói trên đài Radio Kiss Kiss: “Juventus là một trong những đội bóng hàng đầu ở châu Âu và bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn chơi cho họ. 

Tôi cũng biết được rằng đang có những thông tin về việc Jorginho sẽ gia nhập Juve. Tuy nhiên tôi chưa từng được giám đốc thể thao của họ liên lạc để nói về nói chuyện về Jorginho. Cậu ấy còn 3 năm hợp đồng với Chelsea và cũng đang rất hạnh phúc tại đó”.

Đây không phải là lần đầu người đại diện của Jorginho phủ nhận việc được CLB Juventus theo đuổi. Hồi cuối tháng 4 vừa qua, vị này cũng đăng đàn khẳng định ‘hoàn toàn không biết gì về chuyện này’.

Jorginho từng là trò cưng của HLV Sarri tại Napoli trước khi theo chân ông thầy này đến Chelsea vào năm 2018. Sau mùa giải 2018/19, nhà cầm quân người Ý đã quay trở lại Italia dẫn dắt Juve khiến tiền vệ Jorginho cũng chẳng còn "bất khả xâm phạm" ở Chelsea. Anh đã phải rất chật vật để tìm một chỗ đứng trong mắt tân HLV Chelsea Frank Lampard. Tại Premier League mùa này, Jorginho mới ghi được 4 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Điểm tin bóng đá sáng 21/5: Sao Chelsea nghỉ tập vì sợ Covid-19
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/5
Chelsea trói chân thành công lão tướng ở hàng thủ
Tờ Goal khẳng định Chelsea đã gia hạn hợp đồng với thủ môn Willy Caballero tới năm 2021.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X