Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện De Rossi tới Anh đàm phán với Man City

Thứ Sáu 17/08/2012 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của tiền vệ Daniele De Rossi đã bay tới nước Anh để đàm phán với BLĐ Man City nhằm dứt điểm thương vụ này càng nhanh càng tốt.

Sky Sports cho biết, Manchester City đang đẩy mạnh quá trình đàm phán để sớm được sở hữu tiền vệ Daniele De Rossi sau khi đại diện của tiền vệ người Italia bay đến Anh để đàm phán. Cầu thủ người Italia từ lâu đã được đội chủ sân Etihad liên hệ và với màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2012, HLV Roberto Mancini của Man Xanh càng quyết tâm có được chữ ký của đội phó AS Roma.

De Rossi luôn được Man City quan tâm đặc biệt
De Rossi luôn được Man City quan tâm đặc biệt

Trong trận giao hữu vừa kết thúc giữa đội tuyển Italia với đội tuyển Anh, De Rossi cũng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội bóng màu Thiên thanh.

Như đã nói, đại diện của ngôi sao Roma đã có mặt ở Anh để thảo luận với BLĐ Man City về kế hoạch thuyết phục AS Roma để De Rossi ra đi. Nếu mọi chuyện tiến triển đúng hướng, nhiều khả năng De Rossi sẽ là tân binh thứ hai của các nhà ĐKVĐ Premier League, sau tân binh Jack Rodwell từ Everton.

HLV Roberto Mancini từng phát biểu, ông rất thất vọng bởi hoạt động chậm chạp của bộ phận chuyển nhượng trong mùa Hè 2012. Man City mới chỉ có một tân binh trong khi trận đấu đầu tiên của Premier League mùa giải 2012/13 với Southampton vào ngày Chủ nhật tới (19/8). Nhưng nếu Mancini có thể ký hợp đồng với De Rossi, chiến lược gia người Italia chắc chắn sẽ không còn gì để phàn nàn.

Tương lai của cầu thủ 29 tuổi liên tục là chủ đề của cuộc tranh luận trong thời gian qua. Trước đó, GĐTT Roma Walter Sabatini cho biết: "Nếu có một lời đề nghị bom tấn cho De Rossi, Roma sẽ cân nhắc. Nhưng nếu mọi thứ không tiến triển, Roma sẽ rất vui khi giữ lại được Daniele, bởi anh ấy là một trụ cột của đội bóng".

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X