Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện của Vidal đến Anh để thương lượng với MU

Thứ Hai 11/08/2014 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang tiến rất gần tới việc sở hữu Arturo Vidal sau chuỗi ngày theo đuổi dai dẳng. Mới đây người đại diện của tuyển thủ Chile đã có mặt ở London để gặp mặt với phía MU để bàn bạc về tương lai thân chủ của mình.

vidal
Người đại diện của Vidal đã tới Anh để đàm phán với MU

Sau những bước tiến mạnh mẽ trong những ngày đầu tháng 8, thương vụ Arturo Vidal của Manchester United lại có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Những tưởng đội bóng nước Anh sẽ nhanh chóng hoàn tất các thủ tục khi đạt được thoả thuận vói Juventus về mức phí chuyển nhượng 47 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Chile. Thế nhưng từ đó đến giờ, MU vẫn “bặt vô âm tín” và khiến nhiều người hoài nghi về mức độ thành công của thương vụ này.

Đã có những thông tin cho rằng MU đang muốn kiểm tra giò cẳng của Vidal để đảm bảo tiền vệ này có thể hồi phục hoàn toàn chấn thương gặp phải từ tháng 5 để sẵn sàng cho mùa giải mới ở Anh. Tuy nhiên khi Vidal đã được khẳng định là không có vấn đề gì về chuyên môn, MU vẫn chưa có động thái đáng kể nào để mau chóng đưa tiền vệ này về sân Old Trafford.

Phải đến khi Juve thúc giục MU trong việc đẩy nhanh tiến độ của thương vụ này, Quỷ đỏ mới có những bước tiến đáng chú ý. Hôm qua người đại diện của Vidal là Fernando Felicevich đã bay tới London để dự khán trận tranh Siêu cúp Anh giữa Manchester City và Arsenal trên sân Wembley. Theo tiết lộ từ báo chí Italia, Felicevich sẽ có một cuộc gặp ngắn ngay sau đó với phái đoàn của MU để bàn bạc về tương lai của Vidal.

Theo những thông tin trước đó, mức lương mà Vidal sẽ nhận được nếu tới sân Old Trafford là 182 nghìn bảng/tuần. Những điều khoản cá nhân còn lại sẽ được quyết định nốt trong cuộc gặp sắp tới giữa Felicevich và đại diện của MU.

Nếu như gia nhập MU, Arturo Vidal sẽ đi vào lịch sử của đội bóng khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại của Quỷ đỏ, vượt kỷ lục 37,5 triệu bảng mà Juan Mata xác lập vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái. Mặt khác, MU cũng được cho là đang liên hệ với Nigel de Jong và Alex Song làm các phương án dự phòng trong trường hợp vụ chuyển nhượng Vidal đổ bể.

Nếu như hoàn tất thương vụ dai dẳng này, MU cũng sẽ có thời gian tập trung nhiều hơn để theo đuổi các thương vụ cũng đang dang dở khác là Juan Cuadrado và đặc biệt là Mats Hummels. TTCN mùa hè chỉ còn lại 20 ngày và HLV Van Gaal vẫn chưa có một sự bổ sung nào cho vị trí trung vệ. Nếu như không nhanh tay, có thể MU cũng sẽ mất nốt Hummels như để tuột mất Vermaelen bởi mới đây, Dortmund đã chính thức trao chiếc băng đội trưởng cho cầu thủ 25 tuổi này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X