Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện xác nhận Martinez đã được nhiều CLB liên hệ

Thứ Ba 31/03/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Lautaro Martinez xác nhận đang đàm phán với nhiều CLB khác trong bối cảnh thân chủ đang rất nổi bật ở Inter Milan.

Martinez chơi tốt ở Inter

Lautaro Martinez đã chơi ấn tượng tại Inter mùa này với 16 bàn trên mọi đấu trường. Sự nổi lên của tiền đạo 22 tuổi nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ các CLB lớn nhất châu Âu.

Với việc giá trị điều khoản giải phóng hợp đồng của Martinez là 120 triệu, những Barcelona hay Real Madrid không tỏ ra quá e ngại. Đại diện của tuyển thủ Argentina là Beto Yaque đã tiết lộ các cuộc thảo luận đang diễn ra.

Đại diện Lautaro Martinez xác nhận đã được nhiều CLB liên hệ hình ảnh
Martinez là trụ cột không thể thiếu của Inter

Được nhiều CLB quan tâm

“Người ta nói rằng Barcelona và Real Madrid muốn có Martinez, nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến anh ấy”, Yaque nói về thân chủ trên Radio La Plata. “Những cầu thủ chuyên nghiệp đã quen với việc đó.”

“Martinez không bao giờ gọi cho tôi để hỏi xem những tin đồn là đúng hay sai, anh ấy tập trung vào hiện tại và công việc của mình. Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện với nhiều CLB, nhưng hiện tại không có gì chắc chắn.”

“Những người gọi cho tôi không phải lãnh đạo của các CLB. Không có gì chính thức hay nghiêm trọng. Với Martinez, việc là một trong những cầu thủ được thèm muốn nhất trên thị trường chuyển nhượng là một giấc mơ.”

“Nhưng không có gì đặc biệt xảy ra. Điều duy nhất Martinez muốn là ra sân và ghi bàn. Sự phát triển không ngừng của anh ấy đi kèm các đội bóng tốt nhất trên thế giới theo dõi anh ấy một cách cẩn thận.”

“Chúng tôi hy vọng rằng những gì anh ấy làm sẽ được khen thưởng vì nó xứng đáng.”


Martinez đã ghi 11 bàn ở Serie A, giúp Inter trở thành ứng cử viên cho chức vô địch giải đấu. Anh cũng đã gây ấn tượng trên đấu trường châu Âu với 5 bàn sau 6 trận ở Champions League song không thể giúp Nerazzurri vượt qua vòng bảng và phải xuống chơi ở Europa League.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X