Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện sao Lazio lên tiếng về sự quan tâm của Chelsea và Inter

Thứ Sáu 20/03/2020 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Francesco Acerbi – người được cả Chelsea và Inter quan tâm khẳng định anh có thể chơi cho bất kỳ CLB nào ở châu Âu.

Trung vệ người Ý được cho là thu hút nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn và người đại diện của anh không giấu sự vui mừng.

Acerbi tỏa sáng ở Lazio

Francesco Acerbi từng bị chẩn đoán ung thư tinh hoàn vào năm 2013. Nhưng sau đó, trung vệ này vẫn chơi rất hay ở Sassuolo. Qua đó, Acerbi có cơ hội chuyển đến Lazio mùa hè năm 2018 và tiếp tục tỏ ra vững chắc.

Francesco Acerbi lên tiếng về sự quan tâm của Chelsea và Inter hình ảnh
Acerbi vượt qua bạo bệnh để tỏa sáng

Mùa 2019-20 này, Acerbi là mắt xích quan trọng của đội chủ sân Olimpico đứng thứ 2 trên BXH Serie A với chỉ 1 điểm kém hơn Juventus. Lazio đang là đội lọt lưới ít nhất giải với chỉ 23 bàn sau 26 trận đã đấu.

Acerbi cũng được tưởng thưởng với một suất trên ĐT Italia. Và dù đã ở tuổi 32, vẫn có tin anh nhận được sự quan tâm từ các CLB lớn như Chelsea hay Lazio. Đại diện của Acerbi, Federico Pastorello cho biết anh đủ sức chơi cho bất kỳ nơi đâu.

Ông nói với FCInterNews: “Tôi đã đọc được những thông tin về Chelsea và Inter, nhưng tôi không biết quá nhiều. Những gì tôi có thể chắc chắn: Francesco là một hậu vệ có thể chơi cho bất kỳ CLB nào ở châu Âu.”


Thành công của Acerbi trong những năm gần đây được xây dựng dựa trên thể trạng hiếm khi chấn thương và không phải nhận nhiều án treo giò. Anh luôn biết khi nào cần tranh chấp và khi nào cần tránh.

Sự thông minh khi chơi bóng của Acerbi hấp dẫn những HLV như Antonio Conte của Inter và một trong những người kế nhiệm ông tại Chelsea là Frank Lampard. Tại Inter, lão tướng Diego Godin đã sa sút đi nhiều do tuổi tác.

Còn tại Chelsea, Lampard không thể tìm ra bất cứ trung vệ xuất sắc nào ngoại trừ Rudiger tròn vai. Những Zouma, Christensen, Tomori đều rất thiếu sự ổn định.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X