Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Juve vs Inter chính thức không khán giả vì virus corona

Thứ Tư 26/02/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Derby Italia cùng với bốn trận đấu Serie A khác ở vòng 26 sẽ phải diễn ra mà không được mở cửa cho khán giả vào sân cổ vũ, do lo ngại lây lan dịch Covid-19 hiện đang hoành hành tại Ý.

Từ tâm dịch Trung Quốc và các nước lân cận ở Châu Á, dịch viêm phổi cấp Covid-19 do chủng mới virus corona gây ra đã nhanh chóng lây lan sang Châu Âu, với Italia hiện là quốc gia chịu ảnh hưởng và hậu quả nặng nề nhất.

Tình hình tại Ý đang diễn biến rất phức tạp với số ca nhiễm bệnh không ngừng gia tăng chóng mặt, trong đó có một cầu thủ nghiệp dư cũng như đã xác định ba trường hợp thông báo tử vong ở khu vực các tỉnh miền bắc.

Juventus vs Inter Milan chính thức không khán giả vì virus corona hình ảnh
Serie A bị hoãn do bùng phát dịch coronavirus tại Ý

Chính vì thế, một số trận đấu vòng 25 Serie A diễn ra ở miền bắc nước Ý đã bị hoãn lại vô thời hạn và chưa thể ấn định ngày tái đấu. Mặc dù vậy sang đến vòng 26 cuối tuần này, ban tổ chức Serie A quyết định chuyển sang phương án tổ chức các trận đấu không mở cửa cho khán giả vào sân cổ vũ.

Năm trận đấu bị ảnh hưởng và sẽ diễn ra khép kín bao gồm AC Milan vs Genoa, Udinese vs Fiorentina, Sassuolo vs Brescia, Parma vs SPAL và đặc biệt Juventus vs Inter Milan. Đây là màn đại chiến có ý nghĩa quan trọng đến cuộc đua vô địch Scudetto giữa hai ông lớn Italia này cũng như cả Lazio.

Trong hai đội thì rõ ràng Juventus sẽ gặp bất lợi hơn Inter Milan khi gần như đánh mất lợi thế sân nhà của mình. Bên cạnh đó, dịch Covid-19 bùng phát và lan rộng tại xứ sở mì ống cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị trường chứng khoán của Biaconeri.

Dai chien Juve vs Inter chinh thuc khong khan gia vi virus corona
Đại chiến Juventus vs Inter Milan chính thức không khán giả vì virus corona

Cụ thể chỉ sau hai ngày đầu tuần, cổ phiếu của Juventus đã giảm 11,74% từ 1,141 Euro xuống mức chỉ 1,006 Euro khi kết thúc phiên giao dịch. Điều này khiến giá trị của Bà Đầm Già thành Turin giảm 179,5 triệu Euro, cụ thể từ 1,5175 tỷ Euro xuống 1,338 tỷ Euro.

Bên kia chiến tuyến, Inter Milan cũng chẳng vui vẻ sung sướng gì bởi họ đã bị hoãn trận đấu với Sampdoria ở vòng trước cũng như phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả khi tiếp đón Ludogorets Razgrad trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League sắp tới đây.

Serie A bị hoãn do bùng phát dịch coronavirus tại Ý
Ba trận đấu vòng 25 Serie A, bao gồm sự hiện diện của hai đội bóng top đầu là Inter Milan và Atalanta, đã bị hoạn lại do bùng phát dịch coronavirus tại Ý.
COVID-19 hoành hành ở Ý, Inter có sân nhà cũng như không
Trận đấu tại Europa League của Inter Milan với Ludogorets sẽ diễn ra mà không có khán giả do lo ngại về virus corona.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X