Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã xong tương lai của tiền đạo Mauro Icardi

Thứ Tư 18/07/2018 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Italia, tương lai của tiền đạo Mauro Icardi đã được định đoạt khi mà CLB chủ quản Inter Milan đã quyết chi lương khủng để giữ chân ngôi sao của mình.

Inte Milan quyết gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mauro Icardi 

Đã xong tương lai của tiền đạo Mauro Icardi hình ảnh
Inter đang muốn trói chân tiền đạo Mauro Icardi

Tiền đạo Mauro Icardi là chân sút có vai trò quan trọng với CLB Real Madrid. Mùa giải 2017/18 vừa qua, chân sút người Argentina đã cho thấy một phong độ làm bàn đáng nể khi anh đã ghi 29 bàn thắng chỉ trong 34 lần ra sân thi đấu, chiếm tới 44% tổng pha lập công mà Nerazzui có được.

Với những gì đã thể hiện, Icardi đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là từ phía CLB Real Madrid, đội bóng vừa chia tay chân sút chủ lực của mình là Ronaldo. Vì thế Real đang rất muốn sở hữu mẫu tiền đạo trẻ trung và có khả năng săn bàn như ngôi sao Argentina.

Trước sự ‘ve vãn’ của Real, CLB Inter Milan mới đây đã có động thái ‘trói chân’ Icardi. Theo thông tin từ tờ Gazzetta dello Sport, đội bóng thành Milan sẽ sớm gửi đến chân sút sinh năm 1993 một đề nghị mới.

Theo đó, tiền đạo người Argentina sẽ được gia hạn với đội bóng đến 2023 và mức lương mà anh được nhận có thể lên tới 7,5 đến 8 triệu euro/mùa, cao hơn khá nhiều so với con số 5,5 triệu euro ở thời điểm hiện tại.

Đây cũng là một mức rất cao tại Serie A. Với mức lương này, Icardi sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 tại Serie A và chỉ đứng dưới tân binh của Juventus - Ronaldo với mức lương 30 triệu euro mỗi mùa giải. Động thái của Inter cho thấy họ đang thể hiện quyết tâm sẽ thi đấu thành công ở mùa giải tới, mùa bóng đánh dấu sự trở lại của Inter tại đấu trường Champions League. 
Juve sắp chiêu mộ trung vệ khủng về làm bạn với Ronaldo
Với tham vọng vô địch châu Âu, CLB Juventus mới đây đang có kế hoạch chiêu mộ trung vệ Atletico Madrid, Diego Godin để gia cố hàng phòng ngự.
3 lý do chỉ ra M.U cần chiêu mộ ngay sao bự ĐT Croatia
Ivan Perisic đã có một kỳ World Cup vô cùng thành công trong màu áo ĐT Croatia. Và có những lý do cho thấy M.U cần mua gấp tiền vệ của Inter Milan trong hè này.
Điểm tin bóng đá tối 18/7: Real ra điều kiện để M.U có Bale
Real ra điều kiện để M.U có Bale, Liverpool sắp có bản hợp đồng kỷ lục, Inter hét giá bán Ivan Perisic cho M.U,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X