Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá hỏng 11m, Cristiano Ronaldo trút giận lên... khung thành

Thứ Hai 15/06/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết, sau khi đá hỏng 11m trước AC Milan ở bán kết lượt về cúp QG Italia, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trút giận lên khung thành ở buổi tập mới nhất của Juventus.

Cristiano Ronaldo tập sút để quên đi nỗi buồn


Trong trận lượt về bán kết cúp QG Italia với AC Milan, Juventus có cơ hội vượt lên từ rất lớn. Tuy nhiên, tiền đạo Cristiano Ronaldo lại không thể ghi bàn từ chấm 11m. Theo thống kê, sau 17 tháng CR7 mới lại không thể ghi bàn trên chấm phạt đền.
 
Đá hỏng 11m, tiền đạo Cristiano Ronaldo trút giận lên khung thành hình ảnh

Cristiano Ronaldo đá hỏng 11m trước AC Milan


Mặc dù Juventus vẫn vào chung kết bằng luật bàn thắng trên sân khách (hòa 1-1 sau hai lượt trận), song Ronaldo không vui khi không thể ghi bàn trước AC Milan. Bằng chứng là anh từ chối bắt tay tiền vệ Lucas Paqueta của đội khách sau khi trận đấu kết thúc.

Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết, sau khi đá hỏng 11m trước AC Milan ở bán kết lượt về cúp QG Italia, Ronaldo đã trút giận lên khung thành: "Ronaldo rất buồn khi không thể ghi bàn trước AC Milan, anh ấy tức giận với bản thân mình".

"Buổi sáng hôm sau, Ronaldo đến sân tập của Juventus từ rất sớm. Anh ấy tập dứt điểm rất nhiều. Thủ môn thứ ba của Juventus, Pinsoglio là người được Ronaldo lựa chọn khi quyết định tập luyện các cú sút, bao gồm cả sút phạt đền”.

Ronaldo trut gian len khung thanh sau cu da 11m hong an truoc AC Milan

Ronaldo trút giận lên khung thành trong buổi tập mới nhất của Juventus


"Ronaldo đã trút giận lên khung thành, anh ấy thực hiện rất nhiều những cú dứt điểm mang tính giải tỏa. Các đồng đội đã động viên Ronaldo, họ tin rằng anh sẽ ghi bàn trong trận đấu tới đây của Juventus".

Mùa giải năm nay, Ronaldo đã ghi 25 bàn sau 33 trận trên mọi mặt trận trong màu áo Juventus. Nếu chỉ tính riêng ở Serie A anh có 21 bàn sau 22 trận. Hiện đội bóng thành Turin vẫn còn cơ hội "ăn 3" (Serie A, cúp QG Italia và Champions League).

Ronaldo thừa nhận hành vi đáng xấu hổ nhưng vui
Có lẽ nếu không phải do chính Cristiano Ronaldo tiết lộ, ít ai nghĩ rằng siêu sao người Bồ sẽ làm điều này.
Thất vọng vì đá hỏng 11m, Ronaldo có hành động xấu xí với đối thủ
Do quá thất vọng khi đá hỏng 11m trong trận bán kết lượt về cúp QG Italia, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã từ chối bắt tay với một cầu thủ của đội khách.
Người mẫu cũng phải chào thua Cristiano Ronaldo về khoản tập luyện
Dù là người mẫu và thường xuyên tập luyện, song Georgina Rodriguez thú nhận, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khiến cô cảm thấy xấu hổ khi hai người tập...
Ronaldo chuẩn bị xịt pen nhiều như Messi
Dù 2 siêu sao của làng bóng đá thế giới luôn được so sánh có khả năng sút phạt đền trái ngược nhau, nhưng những con số lại cho thấy Cristiano Ronaldo cũng...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X