Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đá giao hữu, Mourinho vẫn hùng hục vào sân đòi rút thẻ đỏ cho đối thủ

Thứ Năm 14/07/2022 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận giao hữu giữa Roma và Sunderland, HLV Jose Mourinho đã xông vào sân, yêu cầu trọng tài phải rút thẻ đỏ cho cầu thủ đội bạn.

Roma hiện đang có mặt ở Bồ Đào Nha, họ sẽ có những trận giao hữu ở đây. Đội ĐKVĐ Conference League vừa có trận giao hữu với đội bóng của nước Anh – Sunderland. Được đánh giá cao hơn, đại diện của Serie A đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Felix Afena-Gyan và Nicolo Zaniolo là những cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho Roma. Ở trận đấu này HLV Jose Mourinho cũng trao cơ hội ra mắt cho 2 tân binh Nemanja Matic và Zeki Celik. Ông thầy người Bồ cũng được nhớ đến với tình huống xông vào sân đòi rút thẻ đỏ với cầu thủ của Sunderland.

 

Mourinho van hung huc vao san doi rut the do cho doi thu
Mourinho hùng hục vào sân đòi rút thẻ đỏ cho đối thủ

Cụ thể, tình huống diễn ra ở phút 40 khi tỷ số vẫn là 0-0. O’Nien của Sunderland đã có pha phạm lỗi nguy hiểm với Roger Ibanez của Roma khiến Mourinho nổi nóng. Trong lúc Ibanez được đội ngũ y tế chăm sóc, HLV Mourinho đã vào sân để yêu cầu trọng tài truất quyền thi đấu của O’Nien.

Dù bị Mourinho gây sức ép nhưng trọng tài chỉ rút ra một thẻ vàng mà thôi, tất nhiên quyết định này không thể khiến “Người đặc biệt” hài lòng. Ông được nhìn thấy hậm hực khi rời sân bước ra đường biên. Dù sao thì đội bóng của Mourinho cũng có được chiến thắng ở trận đấu này.

Song song với những trận giao hữu ở Hè 2022, Roma cũng tích cực nâng cấp đội hình. Họ đã đưa Zaha của Crystal Palace vào tầm ngắm. Đội bóng thủ đô Italia quyết tâm giành thêm những danh hiệu, họ cũng quyết tâm trở lại đấu trường Champions League.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X