Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có câu trả lời về tương lai Andrea Pirlo

Thứ Hai 22/06/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal khẳng định tiền vệ Andrea Pirlo rời Juventus để chuyển sang Mỹ thi đấu cho CLB New York City vào cuối tuần này. 


Mặc dù đã 36 tuổi nhưng Andrea Pirlo vẫn thi đấu rất mạnh mẽ trong màu áo Juventus, anh có được 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 20 lần ra sân tại Serie A. Những đóng góp của tuyển thủ người Italia giúp đội bóng thành Turin có một mùa giải thành công. Juventus vô địch Cúp QG Đức, lên ngôi tại Serie A và trở thành Á quân tại Champions League. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1979 với Juve chỉ còn thời hạn đến hè 2016, bản thân cầu thủ 36 tuổi cũng khẳng định anh chỉ rời đội bóng nếu có được chức vô địch Champions League. Thế nhưng, đội ĐKVĐ Serie A đã không thể làm được điều đó trước một Barcelona quá xuất sắc.
Andrea Pirlo roi Juventus cap ben New York City hinh anh
Pirlo chia tay Juventus
Mặc dù quả quyết như vậy nhưng thông tin Andrea Pirlo rời Juventus vẫn tràn ngập trên khắp mặt báo. Việc tuyển thủ người Italia xuất hiện tại New York để tham dự một trận đấu bóng chày tại sân Yankee đồng thời là sân nhà của CLB bóng đá New York City khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ. Ngay lập tức rất nhiều tờ báo lớn vào cuộc. Mới nhất, tờ Goal khẳng định, Andrea Pirlo rời Juventus để chơi bóng tại Mỹ ở mùa giải tới. Đội bóng mà cầu thủ 36 tuổi đầu quân là CLB New York City, dự kiến vào cuối tuần này Pirlo sẽ có màn ra mắt đội bóng nước Mỹ.

Nếu cập bến New York City, Pirlo sẽ có cơ hội sát cánh cùng những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Trong đó phải kể đến Frank Lampard, David Villa… Andrea Pirlo đã có nhiều năm thi đấu cho 3 CLB lớn của Serie A gồm Inter Milan, AC Milan, Juventus, anh thi đấu tổng cộng 694 trận và ghi được 72 bàn thắng. Ở cấp độ ĐTQG, chuyên gia sút phạt này đã có 115 trận đấu cho ĐT Italia và là nhân tổ chủ chốt của đội bóng áo thiên thanh giành chức vô địch World Cup 2006. Anh còn từng 2 lần đoạt chức vô địch Champions League trong 10 năm khoác áo AC Milan. Chuyển sang thi đấu cho Juventus, Pirlo có được 4 Scudetto liên tiếp và 1 Coppa Italia.

Video những cú sút phạt đỉnh cao của Andrea Pirlo


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X