Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền vệ trẻ của Manchester United muốn giành QBV châu Âu

Thứ Tư 29/05/2013 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Paul Pogba, tiền vệ đang khoác áo Juventus, tỏ ra khá hài lòng với chặng đầu tiên của mình tại Turin và khẳng định mục tiêu của mình là trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

juventus pogba
Pogba đang chơi sáng chói tại Juve

Cựu cầu thủ của Manchester United tự đặt ra một mục tiêu rất cao cho mình: giành được QBV châu Âu trong thời gian gần với việc đang thể hiện rất tốt trong màu áo đội ĐKVĐ Serie A. Trong công cuộc bảo vệ thành công Scudetto của Bà đầm già thành Turin mùa này có công sức đóng góp rất lớn của cầu thủ 20 tuổi. Nơi trung tâm tuyến giữa của Juve, bên cạnh Vidal, Marchisio hay Giovinco, Pogba nổi lên như một người điều tiết nhịp độ trận đấu xuất sắc. Bất chấp việc dính vào những scandal không mấy hay ho bên lề sân cỏ (như việc xuất hiện muộn trong buổi tập trước trận đấu với Palermo và sau đó bị đuổi khỏi sân cũng trong trận này vì lí do nhổ vào mặt Salvatore Aronica hồi đầu tháng Năm), không thể phủ nhận được chuyên môn của Pogba đã đạt đẳng cấp thế giới.

Cầu thủ 20 tuổi mới đây đã bày tỏ sự hối hận của mình vì một phút nóng giận đó. Theo Pogba, trong lúc mất bình tĩnh, anh đã không thể kiểm soát được mình. Tiền vệ trẻ tài năng phát biểu: "Nhổ vào Aronica. Bạn không nên làm vậy, vì hành động đó thực sự không hề đẹp mắt. Tôi đã quá mất bình tĩnh."

Bỏ qua sự kiện đáng tiếc đó, Pogba hướng tới một mùa giải mới với cái nhìn cùng tham vọng vô cùng tích cực. Pogba cho biết anh đang rất tập trung vào việc trở thành một trong những cầu thủ dẫn dắt trận đấu xuất sắc nhất thế giới, và việc đầu tiên là tỏa sáng trong thành phần đội bóng của Antonio Conte: "Tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và giành được QBV châu Âu. Tôi nghĩ rằng để làm được điều đó, tôi cần tránh đến tập luyện muộn và dính thẻ đỏ." - Bông đùa khá thoải mái, Pogba cho biết.

Pogba cập bến Juventus 1 năm trước sau khi không thể tìm được chỗ đứng của mình trong đội hình của Sir Alex Ferguson tại Old Trafford. Và chuyển tới Juventus chính là một trong những quyết định đúng đắn của Pogba. Juventus Arena cần anh, và anh cũng cần đội bóng của Conte để chắp cánh cho những dự định tương lai. Nhiều người sẽ cho rằng Pogba ngông cuồng, nhưng số còn lại thì biết rằng tiền vệ này có tầm nhìn, có tham vọng và ý thức được giá trị bản thân.

  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X