Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U CHÍNH THỨC gia nhập Lazio

Thứ Năm 31/08/2017 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Lazio chính thức thông báo chiêu mộ thành công cựu tiền vệ Luis Nani của Manchester United.


Thông qua Twitter, CLB Lazio đăng hình ảnh Luis Nani cầm chiếc khăn của đội bóng để thông báo họ chiêu mộ thành công ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Cuu sao MU CHINH THUC gia nhap Lazio hinh anh
Thông qua trang mạng Twitter, CLB Lazio thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Luis Nani.

Luis Nani gia nhập CLB Valencia từ Fenerbahce ở mùa hè 2016 với mức giá 8,5 triệu euro. Mùa giải 2016/17, cựu sao MU thi đấu 26 trận và đóng góp 5 bàn thắng cho đội chủ sân Estadio Mestalla.

Theo nguồn tin từ BBC, Luis Nani đã có mặt tại đại bản doanh của Lazio để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội bóng nước Italy. Cũng theo nguồn tin trên, Lazio phải chi ra 15 triệu euro để thuyết phục CLB Valencia nhượng lại tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Luis Nani bắt đầu sự nghiệp của mình ở Sporting Lisbon trước khi chuyển tới Anh thi đấu cho CLB Manchester United. Sau 8 năm khoác áo “Quỷ đỏ”, tiền vệ sinh năm 1986 giành được 1 chức vô địch Champions League, 4 Premier League, 2 League Cup, 4 Siêu cúp Anh cùng 1 cúp vô địch các CLB thế giới.

Đến Lazio, Luis Nani được coi là phương án thay thế Keita Balde Diao, người mới gia nhập Monaco với mức giá 30 triệu euro hôm 30/8 vừa qua. Ngoài tiền vệ người Bồ Đào Nha, Lazio cũng khẩn trương đàm phán chiêu mộ hai cầu thủ trẻ Bruno Jordao và Pedro Neto từ Braga.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X