Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool chỉ ra cách vô hiệu khả năng sút phạt của Ronaldo

Thứ Bảy 02/05/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình truyền hình gần đây, cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher đã chỉ ra biện pháp để ngăn Cristiano Ronaldo ghi bàn từ những quả đá phạt trực tiếp.
Jamie Carragher chỉ ra cách vô hiệu khả năng sút phạt của Ronaldo hình ảnh
Jamie Carragher biết cách để vô hiệu hóa khả năng sút phạt của Ronaldo.

Là chuyên gia đá phạt, Ronaldo luôn là một mối nguy hiểm đe dọa hàng phòng ngự đối phương. Đây cũng là lý do khiến các đội bóng buộc phải nghiên cứu chiến thuật để hạn chế sự nguy hiểm của CR7.

Và trong một chương trình truyền hình gần đây, cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher đã chỉ ra biện pháp để ngăn Cristiano Ronaldo ghi bàn từ những quả đá phạt trực tiếp. Theo đó, ngôi sao Liverpool một thời tin rằng việc xếp hàng rào xa hơn sẽ ngăn Ronaldo ghi bàn từ đá phạt trực tiếp.

"Khi còn thi đấu, tôi ít đối đầu Ronaldo. Tôi đá trung vệ. Còn Ronaldo thường dạt hai biên. Cậu ấy chưa bao giờ bộc lộ được hết khả năng khi đương đầu Liverpool. Cũng có thể là vì hàng thủ Liverpool lúc đó rất mạnh. Chúng tôi chỉ lo ngại khả năng đá phạt của Ronaldo.

Khi nhận ra khả năng ghi bàn từ đá phạt của Ronaldo, chúng tôi quyết định dựng hàng rào xa hơn 9,15 mét. Chúng tôi tập dượt cho kế hoạch đó. Những cú sút phạt của Ronaldo lao qua hàng rào, rồi hạ độ cao ngay lập tức. Nếu chúng tôi đặt hàng rào ở xa bóng hơn, cậu ấy sẽ gặp khó khăn. Có lúc chúng tôi xếp hàng rào gần 12 mét".

Thời còn chơi bóng tại Anh cho Man United, Ronaldo từng ghi 13 bàn thắng từ các tình huống sút phạt hàng rào. Với lực sút cực mạnh, siêu sao người Bồ Đào Nha từng tạo ra nhiều siêu phẩm để đời. Tuy nhiên điều này không còn được anh thể hiện trong thời gian gần đây do yếu tố tuổi tác và các vấn đề chấn thương.

Ronaldo bị ám ảnh việc phải ghi thật nhiều bàn thắng
Đó là lời chia sẻ của Gary Neville, người từng có thời gian là đồng đội với siêu sao Cristiano Ronaldo ở Man United.
Ronaldo tuồn tin Dybala nguy kịch vì Covid-19?
Báo chí Ý tiết lộ Paulo Dybala vừa có lần thứ tư xét nghiệm vẫn dương tính với Covid-19. Thông tin rò rỉ được cho xuất phát từ chính người đồng đội của anh ở...
Ronaldo thua xa Messi ở chỉ số nào trong vòng 10 năm qua?
Trang Footy Room mới đây đã lập ra danh sách 10 cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất trận nhiều lần nhất trong thập kỷ qua. Và Lionel Messi là người dẫn đầu với...
Sợ virus corona, Ronaldo từ chối trở lại Italy
Lo ngại Covid-19 chưa được kiểm soát, siêu sao của Juventus Cristiano Ronaldo không về hội quân đúng hẹn.
Red Bull Salzburg có thể mua Ronaldo ngay ngày mai
Tiền vệ Oliver Kragl khẳng định Red Bull Salzburg hoàn toàn có đủ khả năng tài chính để chiêu mộ một cầu thủ như Cristiano Ronaldo.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X