Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea coi thầy như bạn

Chủ Nhật 17/05/2020 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng làm việc cùng nhau trong màu áo Chelsea và giờ là Inter Milan, Victor Moses tỏ ra rất thần tượng thầy Conte.
 

Moses ca ngợi HLV Conte

 

Mùa đông vừa qua, Victor Moses đã gia nhập Inter Milan dưới trướng của Antonio Conte – người thầy của anh tại Chelsea. Vui mừng khi tái hợp chiến lược gia người Italia, Moses cảm thấy rất hạnh phúc.
 
Anh cho biết: “Thật là niềm vinh dự khi được làm việc cùng hình mẫu của tôi trong sự nghiệp. Conte là thầy và cũng là bạn của tôi. Dù đã chơi cho rất nhiều HLV đẳng cấp và tôi đều yêu quý họ, nhưng phải khẳng định Conte là người quan trọng nhất.

Victor Moses coi thầy như bạn hình ảnh

Victor Moses và HLV Conte tại Chelsea 


Ông ấy tới Chelsea và thay đổi mọi thứ. Ông ấy là một người tuyệt vời và hoàn toàn thay đổi cách chơi bóng của tôi. Mùa giải đầu tiên của chúng tôi tại Chelsea là một thành công lớn. Tôi luôn luôn tôn trọng ông ấy vì điều đó, một chiến lược gia xuất sắc.

Chưa bao giờ tôi thi đấu trong vai trò wingback, cho tới khi dưới trướng Conte. Thật tuyệt khi nhận được sự ủng hộ của HLV. Ông ấy trao cho tôi sự tự tin để cải thiện bản thân. Vì thế, thật dễ dàng để tới làm việc cùng Conte một lần nữa. Tôi sẽ không để ông ấy cảm thấy thất vọng.”
 
Conte ca ngợi tầm ảnh hưởng của huyền thoại Chelsea
Trong quãng thời gian cách ly, HLV Antonio Conte đã chia sẻ về đội bóng cũ Chelsea, với những lời ca ngợi trung vệ John Terry.
Chưa hết cay cú, Diego Costa mỉa mai thầy cũ Conte
Theo tiền đạo Diego Costa thì HLV Antonio Conte từng dẫn dắt anh ở CLB Chelsea sẽ không đủ sức tồn tại ở Real Madrid quá một mùa giải.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X