Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu "Quỷ đỏ" chính thức cập bến Lazio

Thứ Năm 07/02/2013 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lazio thông báo đã chiêu mộ Louis Saha theo dạng chuyển nhượng tự do và hợp đồng được ký kết giữa đôi bên sẽ có thời hạn đến cuối mùa.

Louis Saha
Louis Saha

Do Louis Saha đang là một cầu thủ tự do sau khi bị Sunderland thanh lý hợp đồng ngày 31/01 vừa qua, nên Lazio nhập cuộc để đưa anh về với sân Olimpico. Chân sút 34 tuổi này được xem là giải pháp tình thế của Lazio trong giai đoạn cuối của mùa giải, khi tiền đạo chủ lực Klose dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.

Phát biểu trong cuộc họp báo ra mắt Lazio, cựu tiền đạo của Man Utd chia sẻ: "Tôi thấy hạnh phúc khi được chơi cho một trong những CLB truyền thống bậc nhất Serie A. Tôi đã tìm được cho mình bến đỗ tuyệt vời và được làm việc cùng những con người tại đây quả thật là niềm vinh hạnh cho tôi. Tôi muốn cống hiến hết khả năng của mình cho Lazio. Tôi có mặt tại đây để giúp đội bóng vượt qua cơn bão chấn thương và hi vọng tôi sẽ mang đến nhiều may mắn cho họ".

Lazio là đội bóng thứ 8 trong sự nghiệp của Saha. Anh đến Sunderland từ Tottenham theo dạng tự do vào hè 2012 nhưng không ghi nổi bàn nào sau 11 lần ra sân. Đỉnh cao sự nghiệp của Saha là ở Man Utd, nơi anh có hai chức vô địch Premier League và một danh hiệu Champions League.

TAM PHONG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X