Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Chelsea ra yêu sách cho đại gia theo đuổi

Thứ Tư 10/04/2019 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte ra yêu cầu cho Inter Milan. HLV 49 tuổi muốn được nhận mức lương cao nhất tại Serie A nếu nhận lời về Nerezzurri làm việc.

Antonio Conte sẵn sàng tiếp quản ghế nóng tại Inter Milan. Nhưng đổi lại, những ông chủ Trung Quốc phải đáp ứng mức lương 9 triệu bảng của nhà cầm quân này.

Sau khi bị Chelsea sa thải vào mùa hè năm ngoái, Conte hiện vẫn chưa có công việc mới. Đã có một số CLB liên hệ song chưa bên nào đạt được thỏa thuận với cựu thuyền trưởng Juventus và Italia. Chủ tịch Inter Milan, Steven Zhang và tổng giám đốc Giuseppe Marotta đã thống nhất sẽ mời Conte ngồi ghế nóng từ mùa tới.

Antonio Conte

Antonio Conte ra yêu cầu cho Inter Milan


Hiện tại, Inter vẫn đứng thứ 3 ở Serie A song điều đó không khiến các ông chủ Trung Quốc của họ hài lòng. Khoảng cách điểm giữa Nerazzurri và ngôi đầu của Juventus lên tới 27 điểm trước 7 vòng cuối. Thành tích của Inter dưới tay Luciano Spalletti cũng là rất bất ổn.

Suốt gần 2 tháng qua, Inter chưa biết thắng 2 trận liên tiếp. Cứ sau mỗi trận thắng, họ lại sảy chân khó hiểu. Chẳng nói đâu xa, sau khi thắng Milan tại derby thành phố, Inter lại thua Lazio. Tương tự, sau khi hạ Genoa 4-0, đoàn quân của Spalletti lại bị Atalanta cầm hòa 0-0.

Conte với 3 chức vô địch Serie A cùng Juventus trong quá khứ được xem là người đủ sức giúp Inter chinh phục các danh hiệu. Tuy nhiên, Antonio Conte ra yêu cầu cho Inter Milan cũng không hề dễ chịu. Theo đó, ông muốn nhận mức lương 9 triệu bảng hàng năm sau thuế.

Qua đó, Conte sẽ trở thành HLV được đãi ngộ lớn nhất tại Serie A. Hiện tại, người nhận lương cao nhất giải đấu này là Massimiliano Allegri của Juventus cũng chỉ kiếm được 6,5 triệu bảng/ năm.

Thêm vào đó, Inter cũng phải mất đi một khoản kha khá, ước tính hơn 10 triệu bảng để sa thải HLV đương nhiệm là Spalletti, người còn hợp đồng với họ đến năm 2021.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X