Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Inter lên tiếng về khả năng chiêu mộ Messi từ Barca

Thứ Sáu 14/08/2020 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu chủ tịch của Inter, ông Massimo Moratti đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng chiêu mộ Messi từ ông chủ mới của đội bóng.

Thương vụ chiêu mộ Lionel Messi của CLB Inter Milan đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và NHM trong thời gian vừa qua. Theo truyền thông Italia, ban lãnh đạo Inter sẵn sàng trả cho Lionel Messi 235 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của anh trong 4 năm.

Cựu chủ tịch Inter nói về khả năng chiêu mộ Messi hình ảnh
Cựu chủ tịch Inter tin tưởng vào khả năng chiêu mộ Messi của đội bóng cũ

Nói về chuyện này, người cũ Inter, cựu chủ tịch Massimo Moratti cũng tỏ ra lạc quan về khả năng chiêu mộ M10 của đội bóng cũ. Ông Moratti cho rằng những người chủ mới của đội bóng áo sọc xanh đen là Tập đoàn Suning Holdings Group có đủ tiền để đưa siêu sao người Argentina tới Milan.

Vị này nói với Quotidiano Sportivo: "Suning có mọi thứ cần thiết để đưa Messi đến Milan, cả về nguồn lực và năng lực. Tôi nói điều này với tư cách chỉ là một fan hâm mộ của Inter, vì tôi không có bất kỳ thông tin nội bộ nào".

Bên cạnh đó, cựu chủ tịch của Inter cũng kỳ vọng việc chiêu mộ Messi sẽ giống như trường hợp Inter ký hợp đồng với Romelu Lukaku từ Manchester United, một thương vụ mà ông Moratti ban đầu coi như một canh bạc lớn của Inter - đặc biệt là khi nó đánh dấu sự chấm hết cho cựu đội trưởng Mauro Icardi tại CLB.

Tuy nhiên, giờ đây, Moratti thừa nhận mình đã sai khi nghi ngờ việc HLV Antonio Conte ký hợp đồng với cầu thủ người Bỉ, bởi tiền đạo này chứng tỏ mình chính là một sự bổ sung tuyệt vời cho Inter Milan bên cạnh người đồng hương Lautaro Martinez.

VIDEO: Alexis Sanchez: Kẻ mất hình ở Man United giờ đang tỏa sáng ở Inter
Cho đến thời điểm hiện tại, quan điểm của Man United đối với tương lai Sanchez là không có chuyện gia hạn hợp đồng mượn (tại Inter) thêm 1 năm nữa. Hoặc Inter...
Alexis Sanchez: Trở lại Old Trafford hay tiếp tục cuộc hồi sinh ở Giuseppe Meazza?
Hoặc Inter phải chi tiền mua đứt ngôi sao 31 người Chile hoặc Sanchez trở lại Old Trafford. Với Sanchez, có một điều chắc chắn, anh sẽ phải chấp nhận giảm sâu...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X