Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ hé lộ thương vụ khủng mà Juventus đang theo đuổi

Thứ Sáu 24/04/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Pháp David Trezeguet cho hay Juventus đang tiến hành theo đuổi tiền đạo Mauro Icardi, người thuộc biên chế của Inter Milan nhưng đang chơi cho PSG theo diện cho mượn.

Juventus rất muốn có Mauro Icardi


Hè năm ngoái, do những bất đồng với đội bóng, tiền đạo Mauro Icardi đã bị Inter Milan đẩy tới PSG cho đến hết mùa giải 2019/20. Hợp đồng cho phép đội bóng nước Pháp sở hữu hoàn toàn Icardi nếu bỏ ra 70 triệu euro, tất nhiên phải nhận được sự đồng ý từ cầu thủ người Argentina.
 
Huyền thoại xác nhận Juventus theo đuổi tiền đạo Mauro Icardi hình ảnh

Mauro Icardi đang là mục tiêu hàng đầu của Juventus


Tại PSG, Mauro Icardi đã chơi rất tốt với 20 bàn thắng sau 31 lần ra sân. Tuy nhiên chẳng có gì đảm bảo Icardi sẽ tiếp tục thi đấu ở Ligue 1 kể cả khi PSG kích hoạt điều khoản mua đứt bởi tiền đạo này được cho đang rất nhớ Serie A. Gia đình của Icardi vẫn đang sống ở Italia.
Juventus nhận tin cực vui vụ sao 100 triệu euro
Mauro Icardi tới Juventus là khả năng có thể xảy ra, ngôi sao người Argentina đang ưu tiên trở lại Italia thay vì tiếp tục khoác áo PSG mùa tới.

Thực ra, mục tiêu trở lại Italia của Icardi có thể thành hiện thực khi mà xuất hiện thông tin cho rằng Juventus đang rất muốn đưa cầu thủ sinh năm 1993 về thành Turin.

Mới đây, cựu tiền đạo David Trezeguet (khoác áo Juventus từ năm 2000 đến 2010) đã tiết lộ rằng thông tin đó hoàn toàn không phải vô căn cứ:"

"Juventus thực sự muốn có cậu ấy. Tuy nhiên, tôi không biết quá trình đàm phán giữa các bên hiện như thế nào. Tất nhiên, Icardi là một tiền đạo tốt. Cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình trong cả màu áo Inter Milan và hiện tại là PSG".

"Việc có Mauro Icardi trong đội hình sẽ tốt hơn là phải đối đầu với cậu ấy. Chúng ta đang nói về một trung phong xuất sắc, với hiệu suất khiến tất cả phải khiếp sợ. Tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy khoác lên mình màu áo của Juventus ở mùa giải tới”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X