Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cuồng” mua sắm, Liverpool tiếp tục duyệt chi 16 triệu bảng cho Mauro Icardi

Thứ Sáu 08/08/2014 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với quyết tâm tìm kiếm người thay thế cho Luis Suarez, HLV Brendan Rodgers của Liverpool mới đây vừa tiếp tục đưa tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng.

Icardi tỏa sáng ở Inter
Icardi được Liverpool ra giá 16 triệu bảng

Trải qua một mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng, Liverpool đã cán đích ở vị trí thứ hai Premier League 2013/2014. Tuy nhiên, trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Anfield vừa quyết định bán đi chân sút chủ lực Luis Suarez, người từng ghi tới 31 bàn thắng cho CLB vùng Merseyside tại giải Ngoại hạng. Điều này khiến cho rất nhiều CĐV The Kop cảm thấy lo lắng bởi khoảng trống mênh mông mà ngôi sao 27 tuổi để lại.

Cho đến bây giờ, ban lãnh đạo Liverpool đã mang về khá nhiều bản hợp đồng chất lượng, như Adam Lallana, Rickie Lambers, Lazar Markovic… tuy nhiên trong số những cái tên trên đều chưa có ai mang đến sự yên tâm cho người hâm mộ sân Anfield. Chính bởi vậy mà quá trình mua sắm tăng cường lực lượng của đội bóng vùng Merseyside vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Theo thông tin mới nhất từ tờ Daily Express đăng tải thì mục tiêu mới nhất mà HLV Rodgers vừa nhắm đến chính là tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. Được biết, The Kop sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng để gửi lời đề nghị hỏi mua tới đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza trong thương vụ này. Tuy nhiên, phía Inter từng định giá Icardi lên đến 28 triệu bảng. Rõ ràng, mức chênh lệch giữa mong muốn của hai bên là cách nhau khá xa nên mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng để đi đến thống nhất chung.

Mặt khác, Icardi cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của AS Monaco từ cách đây ít lâu. Ngay sau thời điểm bán James Rodriguez cho Real Madrid, đội bóng Công quốc đã vô cùng “thừa thãi” ngân sách nên rất muốn bổ sung lực lượng để tái thiết đội hình trước mùa giải mới. Thậm chí, Monaco sẵn sàng chấp nhận đầu tư 24 triệu bảng để giành lấy chữ ký của Icardi. Tuy nhiên, điều quan trọng chính là việc chân sút người Argentina sẽ đồng ý chuyển đến đầu quân cho CLB nào. Cũng không ngoại trừ trường hợp ngôi sao 21 tuổi sẽ quyết định tiếp tục gắn bó với Inter.

NAM ANH  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X