Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối tuần tới, Buffon sẽ chính thức gắn bó với Juve thêm 3 năm

Thứ Tư 14/11/2012 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Tuttosport của Italia, thủ thành Gigi Buffon sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Juventus vào cuối tuần tới.

Buffon sắp gia hạn hợp đồng với Juve -
 

Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ quốc gia Italia này với Juventus sẽ đáo hạn vào tháng 6/2013, tức là ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, Buffon đã có thể tự do đàm phán hợp đồng với các đội bóng khác. Tuy vậy, điều này chắc chắn sẽ không xảy ra bởi quá trình gia hạn giữa Buffon với các nhà ĐKVĐ Serie A đã gần như hoàn tất.

Theo đó, sau trận đấu với Chelsea tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới, Buffon sẽ ký một hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2016 với Juventus. Nhưng thủ quân của ĐT Italia và Juventus hiện tại phải chấp nhận giảm mạnh mức lương đang nhận hiện tại, từ 5,5 triệu euro/năm xuống còn 3,5 triệu euro/năm.

Tuy vậy, Juventus sẽ không để Buffon phải chịu thiệt thòi bởi các khoản thưởng khổng lồ trong trường hợp họ giành được các danh hiệu. Cụ thể, nếu Juventus bảo vệ thành công chức vô địch Serie A, Buffon sẽ nhận được 0,5 triệu euro tiền thưởng. Còn trong trường hợp Juve đoạt cú đúp Scudetto và Champions League, khoản thưởng dành cho Buffon sẽ lên tới 1,5 triệu euro.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X