Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cuối tuần này Juventus - Napoli: Conte đau đầu, Mazzarri cũng đau đầu

Thứ Ba 16/10/2012 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không nghi ngờ gì nữa dù chưa quyết định Scudetto thì cuộc chiến giữa Juventus và Napoli ở Turin cuối tuần này vẫn là trận đấu đáng xem nhất ở Serie A kể từ đầu mùa.

Những ngày này báo chí Italia liên tục đưa tin về trận đấu ngay cả khi tuyển Italia đang sắp bước vào cuộc chiến với Đan Mạch ở vòng loại World Cup 2014. Tuyên bố của những người trong cuộc và cả những nhân vật từng có thời gian gắn bó với một trong hai hoặc cả hai đội bóng được trích dẫn càng làm cho cuộc đối đầu thêm hấp dẫn.

Serie A đang dần nóng lên với cuộc chiến Juve-Napoli
Serie A đang dần nóng lên với cuộc chiến Juve-Napoli

Từ Nhật Bản, cựu HLV Milan nay dẫn dắt ĐT xứ Phù tang Zaccheroni cho rằng trận đấu này sẽ quyết định Scudetto. Theo Zaccheroni, Mirko Vucinic có thể sẽ là người quyết định trận đấu. Trong khi đó, Ciro Ferrara từng đá cho cả Juventus lẫn Napoli thì cho rằng trận này không quyết định Scudetto và anh sẽ ủng hộ cho cả hai đội bóng.

Cựu HLV tuyển Italia Marcello Lippi thì nhận định Juve mạnh hơn Napoli nhưng đội bóng miền Nam Italia cũng rất đáng gờm. Lippi từng dẫn dắt cả Napoli và Juventus. Theo “Gã đầu bạc”, thách thức lớn nhất đặt ra cho Juve mà chắc chắn sẽ làm hao tổn nơ ron thần kinh của Conte là làm thế nào chặn đứng được Cavani. Về phía Juve, Lippi tin rằng người có thể mang đến sự khác biệt cho trận đấu căng thắng này sẽ là Giovinco.

Trong khi đó, bản thân HLV Napoli Walter Mazzarri lại đang nghĩ đến chuyện làm thế nào vô hiệu hóa Pirlo như cách Chelsea đã làm (và làm khá tốt) khi đối đầu với Juve ở vòng bảng Champions League. Mazzarri vẫn đang nghĩ xem sẽ cắt cử ai bắt chết Pirlo hay là Napoli sẽ tìm cách hạn chế tối đa tầm hoạt động của tiền vệ Juve bằng cách phong tỏa không gian dành cho anh ở bất cứ nơi nào trên sân anh xuất hiện.

Cựu tiền đạo Napoli, Parma và tuyển Italia Cristiano Lucarelli thì cho rằng cuộc chiến Juventus-Napoli sẽ được quyết định ở hàng tiền vệ. Lucarelli cho rằng Juve có một chút lợi thế so với Napoli nhờ đá trên sân nhà nhưng anh dự đoán đội bóng áo xanh da trời sẽ giành Scudetto mùa này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X