Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Balotelli đã đá hỏng 11m

Thứ Hai 23/09/2013 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Milan thất bại ngay trên sân nhà trước Napoli nhưng Balotelli vẫn là ngôi sao theo cả nghĩa tích cực lẫn tiêu cực của từ này.

Napoli khởi đầu như mơ và dẫn Milan 2-0 ngay tại San Siro. Đang bị sốc nặng thì những nếp nhăn trên trán ông Max Allegri như giãn ra đôi chút khi trọng tài Banti chỉ tay vào chấm penalty. Đồng hồ chỉ phút thứ 60. Quả penalty ấy do Balotelli tạo ra khi anh bị Albiol và Britos kẹp người. 

Balotelli lần đầu tiên đá hỏng penalty trong sự nghiệp
Balotelli lần đầu tiên đá hỏng penalty trong sự nghiệp

 

Nhưng cú sút  mang theo niềm hy vọng hồi sinh của đám đông tifosi Milan trên khán đài đã biến thành nỗi thất vọng vì Balotelli siêu việt đã trở thành Balotelli tầm thường trong nháy mắt với cú đá đi gần vị trí đứng của Pepe Reina và thủ thành Napoli đã đổ người đúng hướng và cản phá thành công.

Trước đấy, Balotelli chưa bao giờ phá lưới Napoli trong sự nghiệp và anh cũng chưa bao giờ đá hỏng penalty trong sự nghiệp. Đã có 21 cú sút từ chấm 11m và 21 lần thủ môn đối phương đều vào lưới nhặt bóng. Nhưng kỷ lục đã dừng lại ở con số 21 ấy và “thành tích” đáng nguyền rủa trước Napoli vẫn tiếp tục.

Để cho mọi việc thêm bị kịch, sau pha phối hợp 1-2 với Matri, Balotelli lại dứt điểm dội xà ngang khung thành Napoli. Buổi tối đen đủi và tồi tệ của “Super Mario” không dừng ở đấy. Trong một tình huống tấn công của Milan, anh cho rằng hậu vệ Napoli đã dẫm vào gót chân mình trong vòng cấm và đòi ông Banti cho hưởng penalty nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục. 

Mãi đến đến cuối trận, sự bức bối trong anh mới tạm thời được giải tỏa khi anh phá lưới Napoli bằng cú cứa lòng điều nghệ từ mép vòng cấm, đưa bóng đi vào góc cao, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Milan. Nhưng tất cả đã quá muộn vì bàn thắng ấy không thể đảo ngược được tình thế và Milan để thua trận thứ 2  kể từ đầu mùa. Niềm vui ngắn ngủi của Balotelli nhanh chóng tan biến, nhường chỗ cho cái “sự điên” mà người ta đã thấy hơn một lần ở anh.

Sau khi ông Banti thổi còi hết trận, Balotelli đã lao đến tranh cãi nảy lửa với ông này mà ai cũng biết anh nổi đóa là vì quả penalty anh đòi đã bị ông Banti từ chối. Kết quả là một thẻ vàng nữa được rút ra và thất bại kép cho Milan. Vừa thua đau trên sân nhà, vừa mất chân sút số 1 vào lúc mà virus chấn thương đang lây lan khắp San Siro, ám ảnh hỏng trong từng bữa ăn, giấc ngủ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X