Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc gặp lịch sử Moratti – Galliani: Vì Cassano và Pazzini

Thứ Ba 21/08/2012 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti, và Phó Chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani, đã có cuộc gặp thượng đỉnh vào hôm qua để bàn về việc trao đổi Antonio Cassano và Giampaolo Pazzini.

Inter và Milan đang dự định tiến hành cuộc trao đổi hai cái tên Cassano và Pazzini. Cả hai từng là đồng đội của nhau tại Sampdoria. Họ đã gây ấn tượng cực mạnh sau những màn trình diễn tại Sampdoria và được “bốc” tới Milan cùng Inter sau đó. Thương vụ Cassano – Pazzini đang là điểm nóng của thị trường chuyển nhượng Calcio những ngày cuối cùng.

Theo Gazzetta dello Sport, cuộc đối thoại giữa Chủ tịch Milan, Silvio Berlusconi, và Phó Chủ tịch Galliani trong đêm Chủ Nhật, khi Milan thua trận dưới tay Juventus, là nguyên nhân dẫn tới việc đội bóng đẩy mạnh hoạt động chuyển nhượng của mình.

Cassano gia nhập Inter, Pazzini sẽ đến Milan
Cassano gia nhập Inter, Pazzini sẽ đến Milan

Cuộc đàm phán giữa người đại diện của hai cầu thủ này cũng đã được thực hiện trong buổi sáng. Một thỏa thuận lương bổng nhiều khả năng sẽ sớm được thông qua. Đầu giờ chiều hôm qua, giới truyền thông đã chờ bên ngoài cửa đại bản doanh của Inter Milan ở Corso Vittorio Emanuele. Họ đã phát hiện chiếc xe của Galliani ở đây, nhưng ông không có mặt trong xe.

Khoảng 10 phút sau khi nhà lãnh đạo của Milan bị phát hiện bởi báo giới, Massimo Moratti cũng đã rời trụ sở CLB. Báo chí Italia tin rằng cả hai đã có một cuộc gặp mặt bí mật tại một địa chỉ không được tiết lộ. Nguồn tin từ Italia cho biết Galliani đã đề nghị Moratti đổi tiền đạo đội tuyển quốc gia Italia, Antonio Cassano, cộng với 7 triệu euro (trả dần trong 3 năm) để có được sự phục vụ của Giampaolo Pazzini.

Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là một chương mới trong lịch sử chuyển nhượng giữa hai CLB. Clarence Seedorf, Andrea Pirlo, những huyền thoại của Milan, cũng từng gia nhập đội chủ sân San Siro sau khi chuyển tới từ Inter.

Nguồn tin cũng khẳng định nếu Milan không thể chiêu mộ thành công Pazzini, họ vẫn sẽ để Cassano tới Inter Milan. Rossoneri cũng sẽ hướng sự quan tâm tới chân sút Fabio Quagliarella của Juventus như một sự thay thế.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X