Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đua giành vé dự Champions League 2018/19: "Chung kết" Lazio vs Inter Milan

Thứ Hai 14/05/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Lazio bất ngờ để Crotone cầm hòa đã mở ra hy vọng cho Inter ở vòng đấu cuối cùng mùa giải…
Sau khi Inter hứng chịu thất bại trước Sassuolo đêm qua, Lazio chỉ cần giành chiến thắng trước Crotone là sẽ giành vé dự Champions League. Thế nhưng, “Đại bàng” lại không thể hoàn thành nhiệm vụ ấy khi để Crotone cầm hòa với tỷ số 2-2.

Crotone đã thể hiện nỗ lực tuyệt vời trong cuộc vùng vẫy khỏi nhóm xuống hạng. Dù bị Lazio dẫn trước ngay ở phút thứ 17 sau pha đá phạt đền của Lulic, Crotone đã thể hiện tinh thần quật cường.
Ve du Champions League 201819 Chung ket Lazio vs Inter Milan hinh anh
Việc bị Crotone cầm hòa đã đẩy Lazio vào cuộc chiến sinh tử với Inter Milan

Họ đã ghi 2 bàn thắng của Nwankwo và Ceccherini ở các phút thứ 29 và 61, để vượt lên dẫn trước 2-1. Trong thế khó, Lazio chỉ có thể gỡ được 1 bàn do công của Milinković-Savić ở phút 84.

Trận hòa này đã khiến cho cục diện cuộc đua top 4 Serie A giữa Lazio và Inter trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Hiện tại, Inter đang kém Lazio 3 điểm. Họ chỉ cần giành chiến thắng với bất kỳ tỷ số nào trong trận đấu với chính Lazio ở vòng đấu cuối cùng trên sân Olimpico là sẽ giành vé dự Champions League (do Serie A tính hiệu số đối đầu, ở trận lượt đi hai đội đã hòa 0-0).

Trận “chung kết” giữa Inter và Lazio hứa hẹn sẽ vô cùng đáng chú ý. Nó tái hiện lại màn đọ sức ở mùa giải 2001/02. Khi ấy, Inter đã thúc thủ với tỷ số 2-4 trước “Đại bàng” ở vòng đấu cuối và mất chức vô địch Serie A vào tay Juventus.


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X