Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cùng Inter vào CK C1, Romelu Lukaku cảm ơn Thierry Henry

Thứ Tư 17/05/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku và các đồng đội ở Inter đã chính thức vào chơi trận chung kết Champions League mùa này, ngôi sao người Bỉ vừa lên tiếng cảm ơn Thierry Henry.

Inter vừa hạ gục Milan 1-0 trong trận bán kết lượt về Champions League 2022/23. Lautaro Martinez là người ghi bàn duy nhất ở phút 74. Với kết quả này, Inter giành vé vào chung kết với tổng tỷ số 3-0, họ sẽ gặp Real Madrid hoặc Man City ở trận đấu cuối cùng.

Cùng Inter vào CK C1, Romelu Lukaku cảm ơn Thierry Henry 1

Romelu Lukaku cảm hơn Thierry Henry

Romelu Lukaku vào sân từ băng ghế dự bị, anh chính là người kiến tạo cho Lautaro Martinez ghi bàn. Ngôi sao sinh năm 1993 đang chơi tốt ở giai đoạn cuối mùa giải. Sau trận đấu, chân sút người Bỉ đã có những chia sẻ về huyền thoại Arsenal - Thierry Henry, anh nói:

"Tôi đã có khoảng thời gian làm việc với Thierry Henry, đó là khi anh ấy làm trợ lý cho HLV Roberto Martinez ở ĐT Bỉ. Anh ấy là một mẫu người cổ điển và nghiêm khắc. Trước đó, khi tôi còn khoác áo Everton, tôi cũng từng xin ý kiến của anh ấy”.

“Henry là một người cởi mở, anh ấy giúp đỡ mọi người một cách tận tình nhất. Đến bây giờ, tôi vẫn rất biết ơn Thierry Henry, tôi sẽ không có được ngày hôm nay nếu như không nhận được sự hỗ trợ của anh ấy".

Romelu Lukaku hiện đang khoác áo Inter theo dạng cho mượn từ Chelsea, đội bóng Italia xác nhận sẽ không mua đứt chân sút người Bỉ. Anh sẽ trở lại London sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Hiện vẫn chưa biết là tiền đạo này sẽ được giữ lại hay sẽ bị bán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X