Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với mức lương của HLV Andrea Pirlo ở Juventus

Thứ Năm 13/08/2020 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andrea Pirlo được bổ nhiệm dẫn dắt Juventus thay Sarri, mức lương của ông trên cương vị là thuyền trưởng của đội bóng thành Turin cũng đã được tiết lộ.

Andrea Pirlo nhận mức lương khiêm tốn ở Juventus


Chiến thắng 2-1 trước Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League là không đủ để Juventus giành quyền vào tứ kết. Hòa 2-2 sau hai lượt trận nhưng đội bóng thành Turin dừng bước vì luật bàn thắng trên sân khách. Chưa đầy 24 giờ sau khi rời Champions League, Juventus quyết định sa thải HLV Sarri. 
 
HLV Andrea Pirlo nhận lương bao nhiêu ở Juventus hình ảnh

Pirlo nhận 1.6 triệu bảng/năm ở Juventus


Sau khi sa thải ông thầy người Italia, Juventus cũng đã công bố HLV mới. Theo đó HLV Andrea Pirlo được bổ nhiệm dẫn dắt "Bà đầm già". Đáng chú ý, HLV người Italia chỉ được bổ nhiệm dẫn dắt đội U23 Juventus cách đây ít ngày.

Mức lương của Pirlo ở Juventus được quan tâm rất nhiều. Theo Gazzetta dello sport, ông thầy 41 tuổi chỉ nhận 1.6 triệu bảng/mùa, một con số rất khiêm tốn. 

Mức lương mà Juventus trả cho Pirlo bằng khoản thu nhập của 3 cầu thủ thấp nhất ở đội bóng thành Turin là Merih Demiral (1,6 triệu bảng), Gianluigi Buffon (1,3 triệu bảng) và Carlo Pinsoglio (0,2 triệu bảng).

Mức lương của Pirlo thấp hơn rất nhiều con số 28 triệu bảng của siêu sao Ronaldo, nói cách khác thì thu nhập của CR7 hơn 17 lần so với tân HLV của Juventus. Hậu vệ người Hà Lan, Matthijs de Ligt đang hưởng lương cao thứ 2 CLB, 7,2 triệu bảng/mùa.

Tiền đạo kỳ cựu Gonzalo Higuain xếp thứ 3 với 6,7 triệu bảng. Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2018/19, Dybala nhận 6.5 triệu bảng. Bản hợp đồng ở Hè năm ngoái, Aaron Ramsey kiếm được 6,3 triệu bảng mỗi năm. 

Juventus gửi đề nghị hấp dẫn để chiêu mộ tiền đạo Arsenal
Juventus đang quan tâm đến tiền đạo Lacazette của Arsenal và sẵn sàng gửi lời đề nghị bao gồm tiền và cầu thủ tới sân Emirates để có được chữ ký của ngôi sao...
Đội hình Juventus mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng
HLV Andrea Pirlo đang nỗ lực nâng cấp đội hình Juventus, ông thầy người Italia muốn có thêm ít nhất 3 bản hợp đồng tốt trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè...
Nani: “Pirlo mạnh mẽ, có một chút Guardiola bên trong”
Cựu giám đốc của Brescia, Gianluca Nani ủng hộ Andrea Pirlo thành công trên ghế HLV trưởng Juventus.
Lộ diện cái tên đầu tiên Pirlo muốn đưa về Juventus
Ngay sau khi trở thành HLV trưởng Juventus, Pirlo đã xác định những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng để nâng cấp đội hình trước thềm mùa giải mới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X