Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: HLV Conte rời Inter Milan trong 48 giờ tới

Thứ Tư 26/05/2021 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte tỏ ra bất mãn với BLĐ của Inter Milan do các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng, ông có thể rời đi trong 48 giờ tới.

HLV Antonio Conte sắp rời Inter Milan


Mùa giải năm nay, Inter Milan đã chơi rất tốt ở Serie A. Đội bóng này đã chấm dứt chuỗi 9 năm thống trị của Juventus, họ lên ngôi vô địch một cách thuyết phục, bỏ lại đội xếp thứ 2 là AC Milan tới 12 điểm. Sau khi giúp Nerazzurri giành Scudetto, HLV Antonio Conte muốn BLĐ đội bóng thành Milan tiếp tục chi tiền nâng cấp đội hình ở Hè 2021.
 
HLV Conte có thể chia tay Inter Milan trong 48 giờ tới

HLV Conte có thể chia tay Inter Milan trong 48 giờ tới


Tuy nhiên, tài chính của Inter Milan đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19, bởi vậy Chủ tịch Steven Zhang sẽ không đồng ý cấp tiền để ông thầy người Italia nâng cấp đội hình. Ngược lại, ông muốn các thành viên trong đội 1 và ban huấn luyện phải giảm 20% lương kể từ đầu mùa giải tới.

Không những vậy, Steven Zhang còn muốn Inter Milan thu về 100 triệu euro (86,5 triệu bảng) tiền bán cầu thủ vào cuối kỳ chuyển nhượng. Nếu không đồng ý ông sẽ bị sa thải. 

Theo La Gazzetta dello Sport, Conte đã tỏ ra tức giận với kế hoạch của Chủ tịch của CLB, ông đã quyết định sẽ rời đi. Phía Inter Milan sẵn sàng bỏ ra khoảng 6 triệu euro (5,2 triệu bảng) để đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn cho Conte. 

Trước đó, khi được hỏi về tương lai của mình, cựu HLV Chelsea nói: “Hãy tận hưởng khoảnh khắc này (chức vô địch Serie A), sau đó tôi sẽ ngồi lại với ban lãnh đạo để chọn ra con đường tốt nhất cho Inter Milan”.

Nerazzurri hiện đang lên kế hoạch tìm người thay thế Conte. Họ đã nhắm cựu HLV của Juventus - Massimiliano Allegri. Cựu HLV Chelsea, Maurizio Sarri cũng đang được Inter xem xét. 

Việc Conte ra đi cũng sẽ đặt ra câu hỏi về tương lai của Romelu Lukaku, vì ông là người trực tiếp thuyết phục cầu thủ người Bỉ tới Italia. Man City City và Chelsea là những đội bóng muốn đưa cầu thủ sinh năm 1993 trở lại Ngoại hạng Anh.
Tân vương Inter Milan khép lại mùa giải bằng chiến thắng 5 saoTân vương Inter Milan khép lại mùa giải bằng chiến thắng 5 sao
Nhà tân vô địch Inter Milan đã có trận đấu chia tay mùa giải vô cùng ấn tượng khi giành chiến thắng 5-1 trước Udinese tại vòng 38 Serie A 2020/21. Trong đó, cá...
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Udinese 20h00 ngày 23/5 (Serie A 2020/21)Nhận định bóng đá Inter Milan vs Udinese 20h00 ngày 23/5 (Serie A 2020/21)
Inter Milan vs Udinese lúc 20h00 ngày 23/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Danh sách chính thức của đội tuyển Bỉ tham dự VCK Euro 2020Danh sách chính thức của đội tuyển Bỉ tham dự VCK Euro 2020
Danh sách của tuyển Bỉ dự EURO 2020 có đầy đủ anh tài ở những CLB hàng đầu như Kevin De Bruyne (Man City), Romelu Lukaku (Inter Milan), Thibaut Courtois (Real...
Alexis Sanchez lên tiếng về tương lai Romelu LukakuAlexis Sanchez lên tiếng về tương lai Romelu Lukaku
Trong một chia sẻ mới đây, Alexis Sanchez bày tỏ mong muốn người đồng đội Romelu Lukaku tiếp tục gắn bó với CLB Inter Milan.
Atletico Madrid và hành trình chạm tay vào chiếc cúp bạc LaLigaAtletico Madrid và hành trình chạm tay vào chiếc cúp bạc LaLiga
Tính đến hiện tại, trong số bốn giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu thì có đến ba giải đã xác định được nhà vô địch. Đó là Manchester City ở Anh, Bayern...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X