Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực chẳng đã, Krasic quyết rời Juve

Thứ Sáu 23/03/2012 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Milos Krasic của Juventus mới đây đã bày tỏ mong muốn được ra đi để tìm bến đỗ mới ngay trong Hè này.

Từ chỗ là mắt xích không thể thay thế ở Juve, Krasic nay chẳng khác nào người thừa. Lối chơi quá thiên về Anglo-Saxon của tiền vệ người Serbia này khiến anh lạc lõng ở triều đại Antonio Conte, khi sự hoán đổi giữa các tiền đạo cánh diễn ra thường xuyên hơn. Việc Krasic bị hắt hủi không có nghĩa anh bị nghi ngờ về khả năng chuyên môn, bằng chứng là mùa trước, cầu thủ 28 tuổi này đã đóng góp rất lớn vào thành tích của Juve.

Thời của Krasic tại Turin đã hết

Vì thế, kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, cựu cầu thủ của CSKA Moscow đã được nhiều CLB lớn ở châu Âu để mắt tới như Manchester United, Chelsea, Tottenham và cả Zenit St Petersburg. Tuy nhiên, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra và Krasic vẫn phải “đánh bóng” ghế dự bị ở Juventus. Anh cũng đã thừa nhận sai lầm đáng trách của bản thân khi quá hy vọng vào việc được ra sân chính thức, thay vì sớm tìm cho mình một đội bóng khác nhằm được thỏa mãn niềm đam mê chơi bóng. Tiền vệ người Serbi thừa nhận, sự nghiệp của anh đã đi xuống sau 2 mùa giải chinh chiến tại Serie A. Krasic phát biểu trên tờ Vecernje Novosti: “Thực sự là tôi không có chỗ trong đội hình của Juve ở thời điểm hiện tại, và tôi cũng biết rằng mình không còn nằm trong kế hoạch tương lai của CLB. Vì vậy, nếu có cơ hội tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng và chăm chỉ luyện tập để có thể thi đấu ở một môi trường phù hợp hơn với mình. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn cho đôi bên nếu được ra đi.

Ngay từ những ngày đầu tiên khoác áo Juventus, Milos Krasic đã chứng tỏ được khả năng của mình và luôn là lựa chọn số một cho khu vực hành lang phải. Mùa giải 2010/2011 anh đã có 33 trận được ra sân chính thức tại Serie A. Tuy nhiên, chỉ một năm sau, dưới sự đầu tư mạnh mẽ của CLB, Juventus đã đưa về sân nhiều tài năng, đặc biệt là sự xuất hiện của HLV Antonio Conte, vị trí của Krasic không còn được đảm bảo. Minh chứng rõ ràng khi mà Serie A 2011/12 đã bước sang đến vòng 28 nhưng Krasic mới chỉ thi đấu có 7 trận, trong đó có đến 3 lần vào sân từ ghế dự bị. Đây quả là một kết quả thất vọng cho bản thân tiền vệ này, khi mới chỉ 1 năm trước, anh là trụ cột của CLB. Nếu chia tay “Bà đầm già” thành Turin vào Hè này, sẽ có nhiều ông lớn trải thảm đỏ chào đón Krasic, vấn đề quan trọng bây giờ có lẽ chỉ là mức giá để Juve chấp nhận nhả tiền vệ này.

Trà My (Theo Italia-News)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X