Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Mất suất đá chính, sao thất sủng vẫn quyết bám trụ ở Juventus

Thứ Sáu 19/07/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Cuadrado khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc ở Juventus và đang lên kế hoạch ở lại Turin trong tương lai gần.
Tuyển thủ Colombia được cho là sẽ rời khỏi Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Anh phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt cho một vị trí ở thành Turin và đã chứng kiến Bianconeri tiếp tục chiêu mộ thêm những ngôi sao trong mùa hè này.

Có tin đồn cho rằng Cuadrado có thể chuyển sang Trung Quốc thi đấu. Shanghai Shenhua là một trong số những đội bóng được cho là cởi mở với ý tưởng chiêu mộ tiền vệ 31 tuổi.

Mất suất đá chính, tiền vệ Cuadrado vẫn quyết bám trụ ở Juventus hình ảnh

Cuadrado mong muốn ở lại Juventus


Cuadrado chỉ còn hợp đồng với Juve cho đến năm 2020 và chưa có lời đề nghị mới nào được chấp thuận. Tình huống này đang thổi bùng lên những chuyển nhượng. Nhưng cầu thủ người Nam Mỹ khẳng định rằng anh ta không hề nghĩ đến việc thay đổi đội bóng lúc này.

Cuadrado chia sẻ với tờ Il Mattino: “Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Juventus. Gia đình tôi hạnh phúc và những suy nghĩ của chúng tôi bây giờ tập trung vào việc ở lại Turin. Đây là một thành phố tuyệt vời và nó khiến chúng tôi cảm thấy được chào đón”.

Cầu thủ người Colombia có thể sẽ được đối đầu với người đồng đội ở tuyển quốc gia là James Rodriguez mùa tới. Ngôi sao 28 tuổi được cho là sẽ đầu quân cho Napoli từ Real Madrid.

Và Cuadrado tin rằng một vụ chuyển nhượng sẽ có lợi cho tất cả các bên liên quan: “Với James, Italy sẽ là một điểm đến tuyệt vời. Mọi đội bóng đều sẽ vui mừng khi có một cầu thủ như cậu ấy.

Chúng tôi đều biết cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc thế nào. Sẽ là một thương vụ tốt cho cậu ấy bởi vì nó sẽ giúp cậu ấy cải thiện hơn về mặt nhận thức chiến thuật”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X