Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cú đấm trời giáng dành cho Arsenal: Mannone muốn sang AC Milan

Thứ Sáu 12/10/2012 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dù đang dần khẳng định được vị trí trong màu áo Arsenal, đồng thời sẵn sang cạnh tranh một suất chính thức trong khung gỗ Pháo thủ với Wojciech Szczesny nhưng thủ môn số 3 Vitor Mannone lại đang “đứng núi này trông núi nọ”: anh đã đăng đàn tuyên bố muốn chuyển sang AC Milan thi đấu trong một ngày không xa.

AC Milan đang là cái đích mà Mannone, thủ thành của Arsenal nhắm tới. Italia luôn là điểm đến mà thủ môn sinh năm 1988 nhắm tới, một phần vì đây chính là quê hương của anh, phần khác là vì Milan đang thiếu thủ môn với việc Abbiati đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Thêm nữa, cạnh tranh với Szczesny không phải là điều dễ dàng khi mà thủ môn trẻ người Ba Lan đã khẳng định được danh tiếng cũng như đẳng cấp từ rất sớm. Mannone vừa muốn cạnh tranh vị trí số 1 với Szczesny nhưng mặt khác cũng muốn khoác áo nửa Đỏ-Đen của thành phố hoa lệ này.

Thủ môn Mannone trong màu áo Arsenal
Thủ môn Mannone trong màu áo Arsenal

Vì thế, tham gia vào thành phần Milan có lẽ là mục tiêu trong thời gian lâu dài của thủ môn gốc Ý này. Còn bây giờ anh sẽ tập trung vào việc có chỗ đứng trong khung thành của Pháo thủ. Cũng phải thấy được ở Arsenal, Mannone thực sự rất may mắn vì hiếm khi nào một đội bóng có cả 2 thủ môn số 1 và số 2 dính chấn thương cùng lúc như tại Emirates cả (Szczesny và Fabianski), chính vì thế mà Mannone mới có cơ hội bắt chính. Muốn chuyển sang Milan, coi chừng Mannone đánh mất luôn cái duyên và sự may mắn của mình. Việc phát biểu muốn được chơi cho AC Milan khi còn khoác áo Arsenal không phải một bước đi thông minh của thủ môn này.

“Mục tiêu bây giờ của tôi là giành một vị trí chính thức tại Emirates. Tôi muốn là số 1 tại Arsenal.” – Mannone phát biểu – “ Tuy nhiên trong tương lai tôi muốn trở về chơi cho AC Milan, CLB ưa thích nhất của tôi. Bên cạnh đó, tôi cũng khát khao được gọi vào ĐTQG.”

Dù thích chơi cho AC Milan nhưng Mannone lại đang trong tầm ngắm của Napoli, đội bóng muốn đưa thủ môn sinh năm 1988 này về thay thế Morgan De Sanctis. Tính đến nay, thủ thành mang áo số 24 tại Emirates mới ra sân 11 trận cho đội bóng chủ quản. Cao 1m88, Mannone mạnh trong bắt bóng bổng và phản xạ nhanh. 

  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X