Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CSKA từ chối bán người hùng World Cup cho đại gia

Thứ Ba 19/06/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CSKA từ chối bán Golovin cho Juventus. Dù đưa ra mức giá 17 triệu Euro nhưng đại gia Italia vẫn không có được cầu thủ đang nổi đình đám tại World Cup 2018.
 

Golovin tỏa sáng tại World Cup


Trong bối cảnh nước Nga khan hiếm nhân tài, Aleksandr Golovin nổi lên như một ngôi sao sáng. Ở trận ra quân tại World Cup 2018 trên sân nhà, “Những chú gấu” đã giành chiến thắng hoành tráng 5-0. Ở đó, dấu ấn của cầu thủ 22 tuổi là rất rõ nét.

Golovin đóng góp 2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng cho Nga từ quả phạt trực tiếp. Tất cả đều rất ngoạn mục và cho thấy đẳng cấp của tài năng trẻ thuộc biên chế CSKA Moscow. Thực tế, từ mùa giải 2017/18, đây đã được xem là một trong những tiền vệ hứa hẹn nhất của châu Âu.

CSKA từ chối bán Golovin cho Juventus giá 17 triệu Euro hình ảnh
Golovin tỏa sáng trong màu áo tuyển Nga

27 lần ra sân cho CSKA tại giải Ngoại hạng Nga, Golovin có 5 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Ở cầu thủ sinh năm 1996 hội tụ đủ những tố chất của một tiền vệ công hàng đầu từ cầm bóng, kiến thiết, đi bóng cho tới sút xa.
 

Juventus muốn Golovin nhưng bất thành


Ngay sau khi chứng kiến Golovin tỏa sáng giúp Nga thắng trận đầu vang dội tại World Cup 2018, Juventus từ suy nghĩ mang anh về đã biến thành hành động. Họ gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu Euro tới CSKA để có được mắt xích mình muốn bổ sung.

tien ve Aleksandr Golovin
CSKA từ chối bán Golovin cho Juventus

Tiếc rằng lập tức CSKA từ chối bán Golovin cho Juventus. Mục tiêu của họ là thu về ít nhất 25 triệu Euro sau thương vụ này. Phía đội bóng thủ đô nước Nga cũng không việc gì phải vội vàng khi có khá nhiều tên tuổi tại châu Âu liên hệ để có Golovin. Một cuộc đấu giá giữa các bên sẽ khiến CSKA được hưởng lợi hơn nữa.

Còn Juventus, họ muốn tăng cường khâu sáng tạo ở tuyến giữa. Đã có những mẫu tiền vệ cơ bắp như Sami Khedira, Blaise Matuidi hay Stefano Sturaro, Bianconeri muốn có thêm người hỗ trợ Miralem Pjanic trong khâu sáng tạo, điều họ tin cầu thủ trẻ Rodrigo Bentancur chưa thể làm được.

Xem thêm một số bài viết về Aleksandr Golovin trên trang Bongda24h.vn:

NHM Arsenal nhắn HLV Unai Emery: Hãy ngay lập tức mua Golovin
Arsenal mua Aleksandr Golovin, đó là mong muốn của đông đảo NHM Pháo thủ sau khi chứng kiến ngôi sao người Nga tỏa sáng trước Saudi Arabia.
Dư âm Nga 5-0 Saudi Arabia: Điểm 10 cho Aleksandr Golovin
Trận Nga vs Saudi Arabia bảng A World Cup 2018, tiền vệ Aleksandr Golovin đã có màn trình diễn bùng nổ. Chính phong độ tuyệt vời của ngôi sao 22 tuổi giúp đội...


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X