Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Crotone 1-1 Juventus: Cuộc đua Scudetto thêm căng

Thứ Năm 19/04/2018 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Juventus đã phải chia điểm trên sân của Crotone. Kết quả này khiến trận đại chiến quyết định ngôi vô địch giữa Juventus và Napoli vào cuối tuần thêm phần căng thẳng.
Tạo ra thế trận áp đảo và sớm có bàn mở tỷ số nhưng Juventus lại không thể giành trọn 3 điểm trước đối thủ đang căng mình để trụ hạng. Kết quả hòa 1-1 đã khiến khoảng cách giữa Lão bà và Napoli bị rút ngắn xuống 4 điểm. Màn đối đầu trực tiếp giữa họ vào cuối tuần này hứa hẹn sẽ diễn ra rất căng thẳng.


Để chuẩn bị cho trận đại chiến với Napoli, HLV Allegri đã chủ động cho một số trụ cột nghỉ dưỡng sức như Chiellini, Buffon, Barzagli hay Khedira. Tuy vậy, với bộ 3 tấn công Costa – Dybala – Higuain, Juventus vẫn dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo trước Crotone.

Cả trận, Juventus đã kiểm soát bóng với tỷ lệ lên tới 73,2%. Sự áp đảo của các Nhà ĐKVĐ Serie A đã được cụ thể hóa với bàn mở tỷ số ở phút 16 nhờ cú đánh đầu của Alex Sandro.

Sau bàn mở tỷ số, Juventus vẫn chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội. Tiếc rằng sự vội vàng đã khiến các chân sút của Lão bà không thể nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Crotone gần như chỉ biết co cụm phòng ngự. Mãi tới phút 44, đội chủ nhà mới khiến thủ thành Szczesny phải làm việc với cú dứt điểm của Nwankwo.
 


Tuy nhiên, ở hiệp đấu thứ 2, Crotone đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ của Juventus. Kết quả, tới phút 65, đội chủ nhà đã bất ngờ có bàn gỡ hòa 1-1 với siêu phẩm ngả bàn đèn cực kì đẹp mắt của Simy.

Bàn thua bất ngờ đã buộc Juventus phải vùng lên mạnh mẽ ở nửa sau của hiệp 2. Cùng với sức ép tạo ra, HLV Allegri đã tăng cường hàng công với sự góp mặt của Cuadrado và Bernardeschi.

Tuy vậy, trong ngày thi đấu xuất sắc của thủ thành Cordaz, Juventus đã không thể ghi bàn thắng thứ 2 và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Thầy trò Allegri có lý do để nuối tiếc về kết quả này bởi ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Napoli đã đánh bại Udinese với tỷ số 4-2. Như vậy, sau vòng 33, khoảng cách giữa Juventus và Napoli chỉ còn lại 4 điểm. Kết quả này sẽ khiến màn đối đầu trực tiếp giữa 2 đội vào cuối tuần này thêm phần gay cấn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X