Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

C.Ronaldo bị tố nuốt lời sau khi đá hỏng 11m

Thứ Tư 01/04/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã bị một đồng nghiệp bên phía Chievo tố đã không giữ đúng lời hứa sau khi người này cản phá thành công cú đá 11m của CR7.

"Ronaldo hứa sẽ đổi áo với tôi sau trận đấu", thủ thành Sorrentino cho biết. "Và sau khi sút hỏng 11 m, anh ấy đã rất tức giận. Khi tôi gặp lại CR7 trong đường hầm sau trận, anh ấy có bắt tay với tôi, nhưng vẻ mặt không được thoải mái. Và Ronaldo cũng quên luôn chuyện đổi áo cho tôi. Sau đó, tôi buộc phải xin đổi áo đấu với Dybala".

Thu thanh Stefano Sorrentino to Ronaldo khong biet giu loi hua cua minh
Thủ thành Stefano Sorrentino tố Ronaldo không biết giữ lời hứa của mình

Đó là lời chia sẻ của thủ thành Stefano Sorrentino bên phía Chievo với Sky Sports sau những gì từng diễn ra ở chuyến làm khách tới sân Juve trong khuôn khổ vòng 20 Serie A 2018/2019 diễn ra tối ngày 21/1/2019. Mặc dù ở cuộc đọ sức này, Bianconeri giành thắng lợi với tỷ số cách biệt 3-0 song đây lại là trận đấu mà Ronaldo gây thất vọng. 

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra khá vô duyên trên hàng tấn công của Juve. Cơ hội ghi bàn duy nhất của anh chỉ xảy đến sau khi hậu vệ Chievo để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút thứ 52 của trận đấu. Tuy nhiên, đáng tiếc là CR7 lại bị thủ môn Sorrentino đoán được hướng sút bóng và hóa giải thành công.

Và có lẽ cũng vì điều này mà cựu tiền đạo MU và Real Madrid không cảm thấy thoải mái sau trận đấu. Điều đáng nói là thủ môn Sorrentino cũng chính là người từng "phá bĩnh" ngày ra mắt của Ronaldo tại CLB Juventus. 

Thu thanh Stefano Sorrentino to Ronaldo khong biet giu loi hua cua minh
Tình huống Sorrentino cản phá cú sút phạt đền của Ronaldo hồi đầu năm 2019.

Trong trận đấu ra mắt đội bóng thành Turin diễn ra vào tháng 8/2018, Ronaldo đã tỏ ra bất lực thực sự trước tài năng của thủ môn Sorrentino. Người gác đền Chievo đã có nhiều pha cứu thua xuất thần trước những tình huống dứt điểm được chân sút người Bồ thực hiện. 

Dù ở trận này, Chievo của Sorrentino để thua 2-3, nhưng anh đã thành công trong việc 'vô hiệu hóa' tiền đạo tân binh 105 triệu euro của Juve.

Sao Real bất lực khi phải chọn Ronaldo hay Messi vĩ đại nhất lịch sử
Tiền vệ Lucas Vazquez cho rằng Messi và Ronaldo là những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử nhưng bất lực trong việc chọn ra ai là người đứng đầu.
Vì một bức ảnh, Ronaldo bị chửi bới không ra gì
Trong thời gian Serie A tạm hoãn, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quay lại Bồ Đào Nha để chăm sóc gia đình, và vẫn chưa về Juventus từ đó tới nay.
TIẾT LỘ: Ronaldo suýt làm đồng đội của Messi
Hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi từng có cơ hội làm đồng đội của nhau trong màu áo của Barcelona.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X