Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lần đầu được vinh danh giải thưởng tháng ở Serie A

Thứ Bảy 01/02/2020 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ thăng hoa kể từ đầu năm mới 2020 giúp siêu sao người Bồ Đào Nha được vinh danh giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A tháng Một này.

Năm ngoái khi vừa mới gia nhập nền bóng đá Ý từ Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức tỏa sáng giúp Juventus tiếp tục thống trị ngôi vô địch Serie A, đồng thời cũng đoạt luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Cristiano Ronaldo lần đầu vinh danh giải thưởng tháng ở Serie A hình ảnh
Cristiano Ronaldo

Song khá ngạc nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không một lần nào được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất tháng và tình trạng đó đã kéo dài đến hết năm 2019 vừa rồi.

Cụ thể khi bước sang mùa giải này, Ronaldo không có được sự khởi đầu tốt và tiếp tục vô duyên với giải thưởng tháng, nhường lại cho những Franck Ribery, Ciro Immobile, Radja Nainggolan và Sergej Milinkovic-Savic.

Tuy nhiên kể từ đầu năm mới 2020, CR7 dần dà lấy lại phong độ đỉnh cao và liên tiếp thể hiện những màn trình diễn thăng hoa. Nổ súng đều đặn ở cả 4 trận đấu cho Juventus với tổng cộng 7 pha lập công, tiền đạo 35 tuổi xứng đáng được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Một này.

Theo thông báo của ban tổ chức, Ronaldo sẽ nhận được vinh danh trước thềm trận đấu giữa Juventus và Fiorentina ở vòng 22 Serie A vào chủ nhật cuối tuần này. Thời điểm hiện tại, Bà Đầm Già thành Turin vẫn đang dẫn đầu trong cuộc đua Scudetto với khoảng cách 3 điểm hơn đại kình địch Inter Milan.

Bật mí chế độ sinh hoạt mang đến thể trạng phi thường cho CR7
Tờ Daily Mail vừa bật mí chế độ dinh dưỡng và tập luyện giúp Cristiano Ronaldo duy trì vóc dáng và thể trạng phi thường dù đã bước sang tuổi 35.
Giảm lương khi rời Real Madrid, Ronaldo vẫn giàu có nhất nhì làng bóng đá
Từ bom tấn số một mùa Hè 2018, siêu sao người Bồ Đào Nha hiện là trung tâm săn đón của không ít nhà tài trợ bên cạnh những hợp đồng kinh doanh.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X