Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm ở Pháp

Thứ Ba 18/08/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo cùng bạn gái và các con đã di chuyển tới Pháp để tiếp tục kỳ nghỉ, ngôi sao người Bồ khoe cơ bắp cuồn cuộn trên du thuyền.

Cristiano Ronaldo đang vui vẻ ở Pháp


Mùa giải 2019/20 diễn ra không như mong muốn của tiền đạo Cristiano Ronaldo và BLĐ Juventus, đội bóng này chỉ có duy nhất danh hiệu Serie A. Họ thua Napoli ở trung kết cúp QG Italia và để Lyon loại ở vòng 1/8 Champions League.
 
 
 
 

Ronaldo khoe thân hình cực chuẩn ở Pháp


Việc phải dừng bước sớm ở C1 khiến Ronaldo rất thất vọng, anh đang đắm mình trong kỳ nghỉ để vơi đi nỗi buồn. Hiện Ronaldo và bạn gái và các con đang có mặt trên du thuyền mà anh mới mua với giá 5.5 triệu bảng. Sau khi thư giãn ở Italia, CR7 cùng gia đình đã đến Pháp.

Ronaldo được bắt gặp thư thái bên bạn bè và người yêu Georgina Rodriguez trong kỳ nghỉ ở St Tropez, Pháp. Trên du thuyền mới mua, siêu sao người Bồ cởi trần, mặc quần bơi khoe thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn. 

Cầu thủ sinh năm 1985 thậm chí đội áo lên đầu sau đó còn đội thêm cả mũ, nhìn hình ảnh này anh chẳng khác nào một thổ dân. Bạn gái Georgina Rodriguez cũng lên tục xuất hiện với một thân hình đầy quyến rũ. 
 
 

Ronaldo không chẳng khác gì một thổ dân


Việc duy trì tập luyện đều đặn giúp Ronaldo giữ được thân hình chuẩn không cần chỉnh ở tuổi 35. Bụng CR7 nổi rõ các múi cơ, không mỡ thừa. Ở lứa tuổi mà nhiều đồng nghiệp đã giải nghệ, Ronaldo vẫn thi đấu đỉnh cao, miệt mài mang về cho mình thêm những danh hiệu mới.

Đã có những tin đồn cho rằng Ronaldo muốn rời Juventus để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng thanh lý CR7 nếu nhận được 60 triệu euro. Hiện PSG đang là đội bóng thèm khát chữ ký của tiền đạo người Bồ nhất, họ đang đàm phán đưa anh về sân Công viên các Hoàng tử.

Đội hình khủng khiếp của PSG khi có thêm Ronaldo
Đội hình PSG sẽ được nâng cấp đáng kể nếu có thêm tiền đạo Ronaldo trong đội hình, được biết đội bóng nước Pháp đang đẩy mạnh việc chiêu mộ CR7 từ Juventus.
Tin chuyển nhượng 18/8 | Real đón quái thú hàng phòng ngự, Ronaldo giúp MU có siêu tiền đạo
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 18/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
VIDEO: Đội hình huyền thoại chưa từng vô địch Champions League: Người đen đủi mang tên Ronaldo
Mùa giải năm nay một lần nữa Ronaldo và Messi không thể góp mặt trong trận chung kết bởi sự yếu kém đến từ đội bóng họ đang khoác áo, nhưng họ vẫn được an ủi...
VIDEO: Siêu đội hình Barca mùa tới nếu có Ronaldo: Hàng công càn quét trời Âu
Nếu Ban lãnh đạo Barca chấp nhận một sự thay đổi mạnh tay bất chấp khủng hoảng vì Covid 19, với 1 HLV đủ tầm và những bản hợp đồng thực sự mang tới giá trị,...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X