Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo vừa có trận đấu tệ nhất trong màu áo Juventus

Thứ Hai 10/05/2021 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trước AC Milan trên sân nhà, đó là trận đấu mà tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gây thất vọng rất lớn.

Ronaldo chơi tệ trước AC Milan


Tại vòng 35 Serie A, Juventus có trận tiếp AC Milan trên sân nhà. Không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch, song đội bóng thành Turin cần giành 3 điểm qua đó xây chắc một vị trí trong Top 4. Tuy nhiên, thầy trò Pirlo đã gây thất vọng rất lớn.
 
Ronaldo chơi tệ trước Juventus

Ronaldo chơi tệ trước AC Milan


Trong suốt 90 phút thi đấu họ chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần. Hàng công gây thất vọng còn hàng thủ không duy trì sự chắc chắn cần thiết, đội chủ nhà đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-3. Ở trận đấu này, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu thất vọng.

CR7 chỉ có 1 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương trong 45 phút đầu tiên. Anh không thực hiện một pha dứt điểm trúng đích nào. Ngôi sao người Bồ cũng không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội. Sport Mediaset thậm chí chấm Ronaldo điểm 4, số điểm thấp nhất trong số các cầu thủ đá chính của đội bóng thành Turin. 

Thất bại này khiến Juventus tụt xuống thứ 5 Serie A, kém vị trí thứ 4 của Napoli khoảng cách 1 điểm. Rõ ràng nguy cơ đội bóng thành Turin không có vé dự Champions League đã hiện hữu, bởi Serie A chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại.

Trận thua AC Milan tiếp tục khiến tương lai Ronaldo bị đặt một dấu hỏi lớn. Rất nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ rời Juventus ở Hè 2021. “Bà đầm già” cũng sẵn sàng thanh lý cầu thủ sinh năm 1985, qua đó giảm bớt quỹ lương.
Ronaldo bất lực, Juventus thua thảm ngay trên sân nhàRonaldo bất lực, Juventus thua thảm ngay trên sân nhà
Với việc đang so kè từng điểm số một trong cuộc đua vào Top 4, đại chiến Juventus vs AC Milan vì thế thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Bất ngờ đã xảy ra trên...
“Ronaldo sống vì những bàn thắng và luôn là nhà vô địch!”“Ronaldo sống vì những bàn thắng và luôn là nhà vô địch!”
Trước khi cùng AC Milan đối đầu Juventus, Simon Kjaer nhận định Cristiano Ronaldo luôn là một nhà vô địch và sống vì những bàn thắng.
Giữa muôn vàn khó khăn, Cristiano Ronaldo tìm niềm vui bên bạn gáiGiữa muôn vàn khó khăn, Cristiano Ronaldo tìm niềm vui bên bạn gái
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đăng tải hình ảnh ngồi bên bạn gái Georgina Rodriguez trên máy bay riêng, bức ảnh thu hút tới gần 10 triệu lượt thích sau 12 giờ...
Harry Kane nhận thua Ronaldo và MessiHarry Kane nhận thua Ronaldo và Messi
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Harry Kane thừa nhận mình ở đẳng cấp thấp hơn so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Lộ bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo sau khi rời JuventusLộ bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo sau khi rời Juventus
Nhà báo người Italia, Claudio Raimondi mới đây đã dự đoán bến đỗ mới đầy bất ngờ của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong trường hợp rời Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X