Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo vô đối trên mạng xã hội

Chủ Nhật 03/01/2021 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục chứng minh anh là ông vua mạng xã hội khi xác lập một cột mốc ấn tượng trên Instagram nhân dịp đầu năm mới 2021.

Cristiano Ronaldo cán mốc 250 triệu lượt theo dõi


Tiền đạo Cristiano Ronaldo có sức hút rất lớn trên mạng xã hội. Mới nhất, CR7 trở thành người đầu tiên trên thế giới có 250 triệu fan trên mạng xã hội Instagram. Thành tích này giúp Ronaldo củng cố vững chắc vị trí ngôi sao được theo dõi nhiều nhất trên Instagram.
 
Cristiano Ronaldo co 250 trieu nguoi theo doi tren MXH

Cristiano Ronaldo có 250 triệu người theo dõi trên Instagram


Tiền đạo 35 tuổi có sức hút lớn hơn rất nhiều phần còn lại khi người có lượng fan nhiều thứ 2 trên Instagram là nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande chỉ có 214 triệu lượt theo dõi.

Nếu xét trong số các ngôi sao bóng đá, thành tích của tiền đạo đang khoác áo Juventus nổi bật hơn hẳn Messi và Neymar. Theo đó, tài khoản Instagram của M10 sở hữu 174 triệu fan, con số tương tự của siêu sao người Brazil là 144 triệu.

Những bài đăng của Ronaldo trên Instagram đều nhận được sự tương tác rất lớn. Luôn có hàng triệu lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau vài phút những bức ảnh hoặc những dòng trạng thái được cầu thủ sinh năm 1985 đăng tải. 

Trong năm 2020, bài đăng nhận được nhiều lượt thích nhất của Ronaldo là bức ảnh chụp chung với Maradona khi Cậu bé Vàng qua đời ở tuổi 60. Bức ảnh này thu hút tới 19.7 triệu lượt thích. Cũng trong năm 2020, hình ảnh Messi tri ân Maradona cũng đạt tới hơn 16 triệu lượt thích. 
Cristiano Ronaldo mở màn năm 2021 bằng bàn thắng đẹp mắt
Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus đã mở màn năm 2021 bằng pha đánh đầu dũng mãnh thành bàn, nhưng là trong một buổi tập của đội bóng thành Turin.
Ronaldo gửi lời chúc đầu năm mới
Bước sang năm 2021, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã đăng tải dòng trạng thái rất dài trên mạng xã hội những gửi gắm với người hâm mộ.
Ronaldo đặt mục tiêu vô địch World Cup xong mới giải nghệ
Trong buổi phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo bày tỏ khao khát giành chức vô địch World Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha trước khi giải nghệ.
Cristiano Ronaldo lên tiếng về tương lai
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được vinh danh là Cầu thủ của thế kỷ trong lễ trao giải Globe Soccer Awards. Qua BBC Sport, ngôi sao 35 tuổi cũng chia sẻ về tương...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X