Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo không được điền tên trong danh sách du đấu hè của Juventus

Chủ Nhật 22/07/2018 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ai trông chờ vào cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Juventus sẽ đôi chút thất vọng khi Cristiano Ronaldo vắng mặt trong chuyến du đấu hè tới Mỹ dự ICC 2018.

Cristiano Ronaldo vắng mặt

Theo thông tin mới được trang chủ Juventus cập nhật, danh sách những cầu thủ tham gia chuyến du đấu hè 2018 tại Hoa Kỳ đã được công bố. Đáng chú ý là Cristiano Ronaldo vắng mặt trong chuyến du đấu hè khi được nghỉ thêm sau World Cup 2018.
Cristiano Ronaldo vắng mặt trong chuyến du đấu hè của Juventus hình ảnh
Cristiano Ronaldo vắng mặt trong chuyến du đấu hè của Juventus tại Hoa Kỳ.

Ngoài Ronaldo, những cầu thủ gồm Paulo Dybala, Gonzalo Higuain, Juan Cuadrado, Rodrigo Bentancur và Douglas Costa cũng sẽ vắng mặt. Nhóm này sẽ trở lại tập luyện tại Juventus vào cuối tháng khi đội tuyển của họ không tiến sâu ở World Cup 2018.
Trong khi đó, Mario Mandzukic, Marko Pjaca (Croatia) và Blaise Matuidi (Pháp) sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi. Cả ba cầu thủ này đều được nghỉ thêm vì đội tuyển của họ đi đến trận chung kết World Cup 2018.

Lịch trình của Juventus tại ICC 2018

Theo lịch trình, Juventus sẽ có bốn trận giao hữu trước thềm mùa giải trên đất Mỹ. Trong đó, ba trận tại trong khuôn khổ ICC 2018 gồm gặp Bayern Munich (6h05 ngày 26/7), Benfica (6h05 ngày 29/7) và Real Madrid (5h05 ngày 5/8).
Xen lẫn vào đó, Juventus sẽ có một trận đấu với đội ngôi sao tuyển chọn MLS (giải nhà nghề Mỹ) diễn ra vào 6h30 ngày 2/8.
Những cầu thủ sẽ tham gia chuyến du đấu hè của Juventus gồm Szczesny, De Sciglio, Chiellini, Benatia, Pjanic, Khedira, Marchisio, Alex Sandro, Caldara, Barzagli, Perin, Joao Cancelo, Pinsoglio, Emre Can, Rugani, Betuatto, Del Favero, Bernardeschi, Fernandes, Macek, Kastanos, Clemenza, Pereira, Beltrame, Favilli, Di Pardo, Fagioli.

Xem thêm những bài viết trên Bongda24h.vn về Cristiano Ronaldo đến Juventus:

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X